Hoa hậu Hoàn vũ trước giờ G

09/09/2011 23:30 GMT+7

Đã có những thay đổi và xì-căng-đan xảy ra trong thời điểm đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011 đến gần kề (vào lúc 21 giờ ngày 12.9 - khoảng 9 giờ sáng ngày 13.9 giờ VN) tại Credicard Hall (Sao Paulo - Brazil).

Phải nhìn nhận, để kỷ niệm lần thứ 60 HHHV diễn ra, BTC đã cố gắng đưa ra những thay đổi cùng nhiều hoạt động thú vị giúp báo giới và thí sinh “có món” vui chơi cũng như truyền tải thông tin đến khán giả. Song cũng vì những “món” vui chơi này đã lấy đi nhiều năng lượng của 89 người đẹp. Chưa kể quá nhiều xì-căng-đan như thí sinh giải phẫu thẩm mỹ, thí sinh lộ ảnh sex (đại diện nước chủ nhà Brazil cùng  4 người đẹp đại diện của Paraguay, Argentina, Albania, Colombia). Hay việc thương gia Alvaro Garnerno (người Brazil) bị loại khỏi danh sách 1 trong 7 thành viên ban giám khảo vòng bán kết sau khi có những bức hình thân mật cùng Hoa hậu Trung Quốc Lou Zilin cũng đã làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín cuộc thi.

 
Hoàng My trong trang phục của nhà thiết kế Thuận Việt - Ảnh: H.V

Mấy hôm nay, thí sinh Việt Nam Hoàng My không có thời gian để viết nhật ký và gửi mail về VN như cách mà cô vẫn quen làm ngay từ khi đặt chân đến Brazil. Nguyên nhân chính là do lịch hoạt động của BTC đưa ra quá dày đặc.

Mặc dù phía BTC giấu nhẹm thông tin không cho báo giới biết nguyên nhân việc Hoa hậu Ý nhập viện khẩn cấp, thế nhưng tất cả mọi người đều biết do cô bị kiệt sức. Ngay như Hoàng My cũng đã gầy đi nhiều, dù nụ cười và gương mặt cô luôn tỏ ra… đầy hưng phấn.

Về việc bình chọn, BTC vừa  thông báo có một thay đổi khác hơn so với mọi lần là sẽ có 2 lần bình chọn: 1 lần cho thí sinh vào bán kết và 1 lần ngay trong đêm trực tiếp. Chỉ tiếc rằng ở VN không thể xem được phần trực tiếp của Đài truyền hình NBC để bình chọn cho Hoàng My.

MC và ban giám khảo của đêm chung kết 

Ngoài Hoa hậu Hoàn vũ 2003 - cô Amelia Vega; 6 thành viên khác của đêm chung kết HHHV năm nay gồm các diễn viên điện ảnh, nhà sản xuất chương trình truyền hình Mỹ: Helios Castroneves, Vivica Fox, Adrienne Maloof, Lea Salonga, nhà báo người Mỹ Connie Chung, Isabeli Fontana (siêu mẫu Brazil). Bên cạnh đó ban tổ chức cũng công bố 2 MC đêm chung kết là Andy Cohen (người dẫn chương trình Watch what happens live) và Natalie Morales (MC của Đài truyền hình NBC). 

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.