Hoa hậu Hoàn vũ 2012: Hé lộ trang phục dạ hội của Diễm Hương

08/12/2012 14:05 GMT+7

(TNO) Sáng 8.12, hình ảnh hai mẫu trang phục dạ hội mà Diễm Hương dự kiến sẽ mặc trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012 sắp tới vừa được tiết lộ.

Đây là hai mẫu trang phục dạ hội do nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn thực hiện, dành riêng cho Diễm Hương trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012, theo công ty Hoàn Vũ, đơn vị giữ bản quyền cử thí sinh Việt Nam tham gia cuộc thi.

Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn cho biết, cả hai mẫu trang phục này đều được thiết kế với tiêu chí tạo độ hút trên sân khấu, đồng thời bảo đảm cho Diễm Hương sự thoải mái và dễ dàng trong di chuyển, cũng như phô bày nét đẹp rạng rỡ, tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không kém phần quyến rũ của mình.

Ở mẫu trang phục đầu tiên, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tạo hiệu ứng cho người xem từ màu sắc ngọt ngào trong màu vàng của lụa, tương phản trên thân áo với cúp ngực điểm ren màu đen.

Với chất liệu nhẹ và xẻ cao, mẫu trang phục này vừa giúp Diễm Hương dễ dàng trong việc di chuyển, khoe đôi chân thon dài, vừa tạo nên sự bay bổng trong lúc trình diễn.

 

Bên cạnh đó, với mẫu trang phục thứ hai, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn đã mang đến cho Diễm Hương một vẻ đẹp nhẹ nhàng qua tông màu trắng, trong bộ trang phục với chất liệu chiffon và ren tạo sự tinh tế, cùng những đường xẻ cao, phần cúp ngực được xếp li tỉ mỉ nhằm tôn lên vẻ đẹp của thân hình.

 

Chính Diễm Hương sẽ lựa chọn một trong hai mẫu trang phục này để trình diễn trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012, diễn ra tại Planet Hollywood Resort and Casino (Las Vegas, Mỹ) vào tối 19.12 (giờ Mỹ).

Khán giả từ khắp nơi trên thế giới có thể bình chọn cho thí sinh yêu thích bằng email, mỗi email có thể bình chọn 10 lần/ngày.

Thí sinh nhận được nhiều bình chọn nhất sẽ giành một tấm vé trực tiếp vào vòng bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2012.

Chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào lúc 6 giờ sáng 19.12 (giờ Việt Nam).

Kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết cuộc thi diễn ra vào lúc 20 giờ tối 19.12 (tức 8 giờ sáng 20.12 giờ Việt Nam).

Bạn đọc Thanh Niên Online có thể tham gia bình chọn cho Diễm Hương tại địa chỉ: http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2012

Hiền Nhi
Ảnh: Công ty Hoàn Vũ cung cấp

>> Victoria’s Secret chọn Diễm Hương chụp ảnh bikini
>> Diễm Hương nóng bỏng trong trang phục bikini
>> Diễm Hương lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2012"
>> Diễm Hương đã sẵn sàng lên đường thi Hoa hậu Hoàn vũ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.