Hoa hậu Hàn Quốc bị nghi lộ clip “nóng”

07/12/2011 14:10 GMT+7

(TNO) Một đoạn clip nhạy cảm được cho là của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo vừa bị tung lên mạng internet và đang được phát tán với tốc độ chóng mặt.

(TNO) Cư dân mạng Hàn Quốc trong ba ngày qua đang đổ dồn sự chú ý vào đoạn clip dài gần 3 phút, quay lại cảnh phòng the nóng bỏng được đồn đoán là của Hoa hậu Hàn Quốc 1995 Han Sung Joo.

Theo thông tin được đăng tải đồng loạt trên các phương tiện truyền thông Hàn Quốc, vào ngày 4.12 vừa qua, một đoạn clip nhạy cảm với tiêu đề Băng sex của ngôi sao A đã được tung lên một trang blog tiếng Hàn.

Chủ nhân của trang blog này tự xưng là C, là bạn thân của B - người tình cũ của ngôi sao A.

Mặc dù cả A và B đều đã được làm mờ khuôn mặt, nhưng cư dân mạng Hàn Quốc vẫn khẳng định rằng không khó để nhận ra ngôi sao A chính là Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo.

 
Hoa hậu Hàn Quốc Han Sung Joo - Ảnh: Hancinema

Theo lời cáo buộc của C, ngôi sao A là một người "luôn coi mình là trung tâm của vũ trụ. Sự giả tạo, dối trá của cô luôn làm người khác bị tổn thương”. 

Trong khi đó, trên blog cá nhân, B cũng viết những dòng đầy phẫn nộ về người tình xinh đẹp, nổi tiếng một thời của mình: “Cô ta quá ích kỷ. Sau khi quan hệ với cô ta, tôi đã học được bài học về loại đàn bà hai mặt. Không ai biết cô ta có thể làm gì… Cô ta có kiện tôi cũng không thể làm thay đổi quá khứ. Nếu cần, tôi có thể ra tòa. Tôi xin đảm bảo những gì mình nói là sự thật 100%”.

Hai ngày sau khi đoạn clip “đen” được phát tán với tốc độ chóng mặt trên mạng internet, B tiếp tục đăng tải thêm nhiều bức ảnh "nóng tới bỏng mắt" để chứng minh mối quan hệ hoàn toàn có thật của anh với ngôi sao A, theo Hancinema.

Đặc biệt, B còn lên tiếng tố cáo A và gia đình cô từng tấn công và giam cầm anh tại nhà riêng của cô ở Seoul (Hàn Quốc) vào cuối tháng 3.2011.

Người đẹp Han Sung Joo đăng quang vương miện Hoa hậu Hàn Quốc năm 1995 và hiện là MC được yêu thích trong làng giải trí xứ kim chi.

Trong khi búa rìu dư luận đang hướng về phía mình, Han Sung Joo vẫn hoàn toàn giữ im lặng, chưa có bất cứ một phản ứng thanh minh hay bác bỏ nào.

Còn theo một số trang mạng xã hội Hàn Quốc, ngôi sao A đã gửi đơn kiện yêu cầu cảnh sát vào cuộc để gỡ bỏ đoạn clip và những tấm ảnh ra khỏi các trang web, đồng thời làm việc với luật sư để xác định danh tính và đưa hai blogger B và C ra tòa vì tội xâm phạm đời tư cá nhân.

Phạm Hải

>> Điều tra scandal ảnh "nóng" của Scarlett Johansson
>> Jennifer Lopez khổ vì phim sex
>> Ivy lại dính scandal phim sex
>> Kim Kardashian bị rủ rê đóng phim… sex
>> Ba ngôi sao Indonesia "dính" scandal sex

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.