Hoa hậu Diễm Hương nói về cuộc thi Hoa Hậu Hoàn Vũ: Trương Thị May cần dẻo dai như một chiến binh

01/11/2013 07:00 GMT+7

Những ngày này, Á hậu Trương Thị May đang cùng 90 người đẹp khắp nơi trên thế giới trải qua những thử thách cam go của cuộc thi sắc đẹp lớn nhất nhì hành tinh. Trong hành trang cô mang đến cuộc thi lần này, ngoài bản sắc văn hóa Việt, vẻ đẹp cá tính và sự tự tin, còn có sự ủng hộ và kinh nghiệm quý giá của Hoa hậu Diễm Hương, người đã “thử lửa” với Hoa hậu Hoàn Vũ (HHHV) 2012, người luôn kề vai sát cánh cùng cô trong suốt thời gian chuẩn bị.

 Trương Thị May 1
Diễm Hương với kinh nghiệm của gương mặt đại diện năm 2012 và từng ngồi vào vị trí ban giám khảo của các cuộc thi sắc đẹp trong nước, đã giúp May có nhiều thông tin và mẹo để bước vào cuộc thi


PV: Chào Hoa hậu Diễm Hương! Từng là đại diện của Việt Nam trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 và có dịp gặp gỡ biểu tượng sắc đẹp của nhiều quốc gia, chị đánh giá thế nào thí sinh đến từ Việt Nam năm nay, Á hậu Trương Thị May?

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi cũng như bất kỳ ai ngay từ lần đầu gặp May cũng bị thu hút bởi nụ cười rạng rỡ của cô ấy. Với đôi mắt hút hồn, làn da nâu khỏe, hình thể cân đối, đầy sức sống, Trương Thị May chắc chắn sẽ gây ấn tượng với ban tổ chức (BTC) cuộc thi HHHV 2013, đặc biệt khi đây là cuộc thi chuộng những vẻ đẹp lạ, cá tính. Hơn nữa, cô ấy còn có khả năng biểu diễn, bản lĩnh sân khấu do có nhiều kinh nghiệm khi làm người mẫu, diễn viên. Hình ảnh của Trương Thị May cũng rất tốt khi không có scandal và thường tham gia hoạt động từ thiện, xứng đáng là đại diện của Việt Nam.

 

 Trương Thị May 2
Dù thường xuyên luyện tập thể thao, nhưng đại diện Việt Nam vẫn phải tăng cường tập luyện với HLV chuyên nghiệp trước ngày đi thi để đạt các chỉ số hình thể chuẩn

PV: Với những ưu điểm đó, chị nghĩ cơ hội để Trương Thị May tỏa sáng tại cuộc thi năm nay ra sao?

Hoa hậu Diễm Hương: Tôi nghĩ May có nhiều cơ hội lắm, chỉ còn chờ thêm một chút may mắn nữa thôi. Hiện Trương Thị May đã được các trang web về cuộc thi và các chuyên gia sắc đẹp uy tín đánh giá cao, liên tục nằm trong top những người nổi bật, đồng thời nhận nhiều lời khen ngợi từ bạn bè quốc tế. Đây có thể xem là động lực nhưng cũng là áp lực lớn với cô ấy.

PV: Nhắc đến áp lực, theo kinh nghiệm của chị, Trương Thị May phải đối diện với những khó khăn, áp lực nào khi đến cuộc thi?

Hoa hậu Diễm Hương: Các hoa hậu đều phải trải qua một lịch làm việc dày đặc với những buổi chụp hình, chiêu đãi, họp báo, hoạt động từ thiện…Trung bình mỗi ngày tôi chỉ có 4 tiếng để ngủ. Khác biệt thời tiết cũng là một vấn đề. Năm ngoái, tôi đã bị chảy máu cam khi chụp hình cho Victoria’s Secret do không chịu được thời tiết lạnh. Ở Nga bây giờ cũng đang rất lạnh nên tôi thực sự lo cho May. Nguyên tắc của cuộc thi là các hoa hậu phải một mình xoay sở mọi thứ từ trang điểm, làm tóc, trang phục… Mỗi ngày chúng tôi chỉ có một giờ để trao đổi với giám đốc quốc gia của mình. Đó thực sự là một thử thách lớn cho cả thể chất lẫn tinh thần. Nói tóm lại, HHHV là một đấu trường nên Trương Thị May cần dẻo dai như một chiến binh.

 

 Trương Thị May 3
Herballife tiếp tục tài trợ sàn phẩm dinh dưỡng để Trương Thị May có thêm sức khỏe tại đấu trường sắc đẹp HHHV 2013

PV: Được biết Trương Thị May là người ăn chay trường. Với chế độ chay như thế liệu cô ấy có đủ sức vượt qua những áp lực của cuộc thi?

Hoa hậu Diễm Hương: Theo tôi thì việc ăn chay của May bình thường vẫn tốt, bằng chứng là cô ấy vẫn có đủ sức khỏe để làm việc nhiều năm qua và giữ được hình thể chuẩn. Nhưng khi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế, May thật sự cần bổ sung dinh dưỡng đặc biệt để đảm bảo sức khỏe bởi áp lực từ cuộc thi này là rất lớn. 2 tháng trước cuộc thi phải lao vào tập luyện cường độ cao để có hình thể chuẩn nhất. Rồi trong suốt cuộc thi, mỗi người đẹp phải tham gia rất nhiều hoạt động diễn ra liên tục. Thêm yếu tố khẩu vị, thức ăn không hợp nữa. Tất cả đều có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của thí sinh. Trong cuộc thi năm ngoái, tôi cũng đã nhờ 2 ly Hỗn hợp Dinh dưỡng Công thức 1 (Shake) thêm 2 muỗng Bột Protein pha với nước trái cây để “lướt sóng công việc” mỗi ngày đó chứ. Năm nay, công ty dinh dưỡng Herbalife tiếp tục tài trợ cho May những sản phẩm dinh dưỡng này và tôi tin rằng, cô ấy sẽ có đủ sức khỏe vượt qua những ngày đầy thử thách ở nước Nga lạnh giá!

PV: Xin cảm ơn chị về những chia sẻ thú vị này!

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2013 sẽ dành 01 suất vào vòng bán kết thông qua bình chọn trực tuyến. Hãy cùng Herbalife truy cập vào website http://www.missuniverse.com/members/profile/652707/year:2013  để bình chọn cho đại diện Việt Nam – Á hậu các dân tộc Trương Thị May.

Mỗi email có thể bình chọn 100 lần/ ngày. Chương trình bình chọn sẽ kết thúc vào lúc 6h00 sáng ngày 9/11/2013 (giờ Việt Nam). Đêm chung kết sẽ được tường thuật trực tiếp lúc 7h00 sáng ngày 9/11/2013 (giờ Việt Nam).

Ngọc Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.