Hoa hậu Diễm Hương lần đầu đóng hài kịch cổ trang

04/10/2015 08:56 GMT+7

(TNO) Sau thời gian tập trung cho gia đình và con nhỏ, Hoa hậu Diễm Hương đã có sự trở lại khá bất ngờ trong... một vở hài kịch cổ trang.

(TNO) Sau thời gian tập trung cho gia đình và con nhỏ, Hoa hậu Diễm Hương đã có sự trở lại khá bất ngờ trong... một vở hài kịch cổ trang.

Diễm Hương vào vai Hằng Nga trong Diêm Vương xử ánDiễm Hương vào vai Hằng Nga trong Diêm Vương xử án
Lấn sân vào sân khấu hài kịch là một việc khá bất ngờ của Diễm Hương. Thời gian qua, cô ít khi tham gia các hoạt động trong showbiz để tập trung lo cho gia đình nhỏ và con trai chưa tròn 1 tuổi. Người đẹp cho biết cô đang có một cuộc sống rất hạnh phúc, thỉnh thoảng chỉ tham dự một số sự kiện của làng giải trí. 
Trong chương trình Diêm Vương xử án, Diễm Hương vào vai Hằng Nga trong tiểu phẩm Cuộc chiến sắc đẹp, đối đầu với vai Giáng Vân do Á hậu Trà Ngọc Hằng thủ vai. Cả hai là một cặp không đội trời chung trong cuộc chiến tranh giành vương miện của một cuộc thi sắc đẹp. Những chiêu trò trong hậu trường, cũng như những phát biểu ngô nghê của các người đẹp được tái hiện trên sân khấu Diêm Vương xử án một cách hài hước.
Diễm Hương trang điểm trong hậu trường
Trà Ngọc Hằng (bìa trái) cùng Diễm Hương là hai người đẹp lần đầu lấn sân hài kịch
"Hài kịch là một lĩnh vực mới mà Hương cảm thấy khá hào hứng, muốn thử sức mình. Tuy nhiên, lần đầu tiên tham gia một vai diễn hài kịch bên cạnh các đàn anh, đàn chị giỏi nghề, Hương cảm thấy khá lo lắng và hồi hộp. Hy vọng sẽ được khán giả đón nhận", Diễm Hương chia sẻ.
Ngoài hai người đẹp Diễm Hương và Trà Ngọc Hằng lần đầu lấn sân mảng hài kịch, vở Cuộc chiến sắc đẹp còn quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như Chí Tài, Lê Khánh, Hữu Nghĩa, Minh Nhí…
Chương trình Diêm Vương xử án sẽ phát sóng lúc 21 giờ ngày 8.10 trên kênh Truyền hình Vĩnh Long 1 (THVL1).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.