'Hoa hậu đẹp nhất Hàn Quốc' chưa vội lên xe hoa

28/05/2015 12:01 GMT+7

(TNO) Công ty giải trí Saram Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn giữa Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee và nam diễn viên Yoon Kye Sang, KDrama Stars ngày 27.5 dẫn nguồn từ trang tin tiếng Hàn Star MK cho biết.

(TNO) Công ty giải trí Saram Entertainment đã lên tiếng phủ nhận tin đồn kết hôn giữa Hoa hậu Hàn Quốc Honey Lee và nam diễn viên Yoon Kye Sang, KDrama Stars ngày 27.5 dẫn nguồn từ trang tin tiếng Hàn Star MK cho biết. 

Honey Lee và Yoon Kye Sang vẫn đang hẹn hò - Ảnh chụp màn hình

Saram Entertainment là công ty đại diện của cả hai ngôi sao Honey Lee và Yoon Kye Sang. Trong thông báo của mình, họ khẳng định cặp đôi vẫn hẹn hò nhưng chưa tính chuyện cưới hỏi. "Họ vẫn đang gặp gỡ nhau nhưng chưa có kế hoạch đám cưới. Cả hai đều ngập trong lịch làm việc dày đặc đến nỗi không có thời gian ngủ...", đại diện Saram Entertainment nói.

Tin đồn hoa hậu/diễn viên Honey Lee sắp kết hôn với đồng nghiệp Yoon Kye Sang dấy lên sau khi Star MK tiết lộ hình ảnh cặp đôi đi mua đồ dùng nội thất cùng nhau tại Seoul Living Design Fair.

Một nguồn tin kể lại với Star MK: "Hai người giống như một cặp đôi bước vào cửa hàng. Họ đeo khẩu trang và kính râm. Sau một hồi lựa chọn, họ mua những đồ dùng nội thất lớn, bếp và các đồ vật trang trí".

Honey Lee đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc năm 2006, lọt vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2007 và được bình chọn là hoa hậu đẹp nhất quốc gia này từ trước tới nay. Cô đang tham gia vào bộ phim truyền hình Shine or go crazy của đài MBC. Năm 2014, người đẹp 32 tuổi đóng vai chính trong bộ phim Modern farmer, bên cạnh Lee Hong Ki. Cô cũng từng xuất hiện trong bộ phim hành động Tazza: The hidden card, cùng với T.O.P, thành viên nhóm Big Bang và Shin Se Kyung.  

Hình ảnh Honey Lee trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2007 - Ảnh: AFP

Yoon Kye Sang là một thành viên cũ của nhóm K-pop huyền thoại g.o.d. Anh tách nhóm vào năm 2004 và chuyển sang đóng phim. Bộ phim gần đây anh tham gia là The full sun của đài KBS2 (2014).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.