Hoa hậu châu Á 2004 bị lừa 'đi khách'

26/05/2015 15:30 GMT+7

(TNO) Hoa hậu châu Á 2004 Lữ Tinh Tinh vừa tiết lộ bí mật gây sốc khi cô cùng một số hoa hậu khác từng bị lừa đi công tác xa nhưng thực chất là… tiếp rượu cho đại gia.

(TNO) Hoa hậu châu Á 2004 Lữ Tinh Tinh vừa tiết lộ bí mật gây sốc khi cô cùng một số hoa hậu khác từng bị lừa đi công tác xa nhưng thực chất là… tiếp rượu cho đại gia, theo Now.

Hoa hậu châu Á 2004 bị lừa “đi khách” 1Hoa hậu châu Á 2004 Lữ Tinh Tinh - Ảnh chụp màn hình
Trước đó theo tiết lộ của nhân viên Đài truyền hình châu Á (ATV), hoa hậu Lữ Tinh Tinh cùng nhiều người đẹp khác của đài thường xuyên bị điều đi những chuyến công tác “trá hình”.
Lữ Tinh Tinh kể lại vào năm 2011, cô và bốn người bạn của mình được Vương Chinh, Giám đốc Đài ATV và bạn trai của cô (cũng có chức vụ của đài truyền hình) đưa đến Hàng Châu (Trung Quốc) với lý do là “đi phục vụ công tác”. Tuy nhiên sau đó, cô mới phát hiện rằng mình đang bị đưa vào đường dây làm tiếp viên cho những buổi tiệc rượu của các thương gia lớn.
Cựu hoa hậu cho biết “đó là đám người thô lỗ, một trong số họ còn trả giá dụ chúng tôi ‘lên giường” với họ”.
Tinh Tinh cay đắng khi biết chính bạn trai mình cũng góp phần đưa cô “đi khách”. Cô nói: “Chúng tôi chỉ muốn quên đi chuyện này. Nhưng không thể nào im lặng mãi được”.
Đài truyền hình ATV đang trong quá trình suy giảm chất lượng, có nguy cơ phá sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.