Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan bị “ném đá” vì tạo dáng phản cảm

10/05/2012 14:40 GMT+7

(TNO) Hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan vừa tung ra một bộ ảnh tạo dáng bên các hiện vật lịch sử của Bảo tàng Phòng không Không quân (Hà Nội). Bộ ảnh này làm dấy lên những ý kiến trái chiều của cư dân mạng.

Xuất hiện với mái tóc xù, trang điểm đậm, hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan diện váy ngắn, tạo dáng gợi cảm bên những khẩu pháo, rađa phòng không tại bảo tàng.

Bức ảnh được cho là “phản cảm” nhất là ảnh hoa hậu ngồi lên một khẩu pháo trong bảo tàng, váy tung bay trong gió. Xuất hiện cùng với cô còn có hai nhân vật một nam, một nữ.


Bức ảnh được cho là phản cảm của hoa hậu biển Nguyễn Thị Loan được cư dân mạng bình luận sôi nổi trên Facebook - Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi bộ ảnh này được tung ra, trên Facebook và các diễn đàn, cư dân mạng không ngừng tranh luận về việc bộ ảnh có phản cảm hay không và ai mới là người đáng lên án.

Nhiều ý kiến cho rằng bộ ảnh này không khác gì clip ca nhạc Em đã quên của ca sĩ Thủy Tiên hồi đầu năm 2011. Trong clip này, Thủy Tiên uốn éo bên các bức tượng chiến tích chiến tranh trong Bảo tàng Mỹ thuật TP.HCM để rồi bị “ném đá” dữ dội.

Tuy nhiên, một số người cho rằng bộ ảnh này chẳng có gì phản cảm vì nhiều người vẫn vào bảo tàng leo trèo, tạo dáng bên các hiện vật.

Số khác cho rằng người đáng lên án phải là thợ chụp ảnh hoặc là những người đã cho phép hoa hậu này vào chụp ảnh như thế.

Ngát Ngọc

>> Toàn cảnh đêm chung kết Hoa hậu VN 2010
>> Ứng viên cho các cuộc thi sắc đẹp thế giới
>> Xử phạt nghiêm các ca sĩ ăn mặc phản cảm
>> Thủy Tiên tươi vui cùng "Ra đồng giữa ngọ
>> Nếu tiếp tục khoe thân, sẽ đề xuất cấm diễn
>> “Treo diễn” được không?
>> Người đẹp Phụ nữ thời đại qua ảnh" khoe dáng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.