Hồ Trung Dũng phát hành album nhạc xuân

20/12/2013 11:05 GMT+7

(TNO) Hai năm kể từ khi ra album vol 3, Hồ Trung Dũng bất ngờ phát hành album thứ tư mang tên Xuân thênh thang, giữa lúc đang là thí sinh chương trình Chinh phục đỉnh cao.

(TNO) Hai năm kể từ khi ra album vol 3, Hồ Trung Dũng bất ngờ phát hành album thứ tư mang tên Xuân thênh thang, giữa lúc đang là thí sinh chương trình Chinh phục đỉnh cao.

>> Phương Vy tái hợp "hoàn hảo" cùng Hồ Trung Dũng
>> Văn Mai Hương, Hồ Trung Dũng đoạt "Giải thưởng truyền hình HTV 2013


Ca sĩ Hồ Trung Dũng - Ảnh: Nhân vật cung cấp
 

Album gồm 8 ca khúc trong đó hầu hết là những ca khúc quen thuộc, thường vang lên mỗi dịp tết đến, xuân về như: Lời tỏ tình của mùa xuân (Thanh Tùng), Hoa cỏ mùa xuân (Bảo Chấn), Nắng có còn xuân (Đức Trí), Cảm ơn một đóa xuân ngời (Quốc Bảo)... nhưng được anh làm mới bằng cách phối khí lại và thổi vào đó phong cách riêng của mình.

Đó là tiếng khèn đặc trưng vùng Tây Bắc hòa quyện trong nền nhạc điện tử hiện đại trong Nắng có còn xuân hay bản phối sôi động theo phong cách Ả Rập trong Hãy mang đến những mùa xuân...

Riêng ca khúc Thênh thang do chính Hồ Trung Dũng sáng tác, thể hiện một chút gì đó cô đơn trong những ngày cận tết nhưng trên hết vẫn là hướng người nghe đến niềm vui, sự hân hoan khi bước sang năm mới.

Điều thú vị là ca khúc này còn có sự góp mặt của giọng ca opera Ngọc Tuyền, hiện đang là giám khảo của chương trình Chinh phục đỉnh cao mà Hồ Trung Dũng tham gia, cùng với các ca sĩ: Ngọc Khuê, Nathan Leen, Bùi Anh Tuấn...

Thiên Hương

>> Hồ Trung Dũng thích phong cách lịch lãm
>> Tiếng hát truyền hình 2012: Hồ Trung Dũng và Phương Vy “Đêm nằm mơ phố”
>> Hồ Trung Dũng thông minh hơn… học sinh lớp 5
>> Hồ Trung Dũng thắng lớn!
>> Thăm nhà Hồ Trung Dũng
>> Ca sĩ Hồ Trung Dũng: 3 trong 1!
>> Hồ Trung Dũng “tách bè” hát solo
>> Thành Lộc ‘xỉa xói’ Hồ Trung Dũng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.