Hồ Trung Dũng hé lộ MV mới lãng mạn như tranh

30/07/2015 11:54 GMT+7

(TNO) Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng xuất hiện đầy lãng mạn trong MV mới Ngày không em, sẽ chính thức phát hành vào tháng 8 tới.

(TNO) Nam ca sĩ Hồ Trung Dũng xuất hiện đầy lãng mạn trong MV mới Ngày không em, sẽ chính thức phát hành vào tháng 8 tới.

Hình ảnh trong MV mới nhất của Hồ Trung Dũng - Ảnh: NVCC
Đây là ca khúc do chính anh sáng tác và đạt hơn 40.000 lượt nghe ngay trong ngày đầu tiên được phát hành trên mạng. Dù đây không phải là con số lớn nhưng có thể xem là bước đệm cho việc nam ca sĩ sẽ tung ra MV cho ca khúc trong thời gian sắp tới.
Trong MV, Hồ Trung Dũng xuất hiện với hình ảnh lịch lãm thường thấy. Cùng đó, câu chuyện của ca khúc trong MV được viết theo chính câu chuyện của riêng anh. Ca khúc và MV xoay quanh vấn đề nếu không còn được nhìn thấy người yêu thương thì những ngày tiếp theo sẽ như thế nào.
Với dòng nhạc ballad trữ tình cùng giai điệu văn minh, lời nhạc ý nhị, Hồ Trung Dũng mong muốn ca khúc sẽ chạm được cảm xúc người nghe, nhất là những bạn trẻ.
Hồ Trung Dũng là một trong những ca sĩ nhạc nhẹ "khó tính" hiện nay. Anh chủ yếu thể hiện các ca khúc của Trịnh Công Sơn, Phạm Duy, Lam Phương… qua các nhạc phẩm nổi tiếng như Còn lại gì khi anh vắng em, Đơn giản vậy thôi, Thênh thang,  Hạnh phúc…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.