Hồ Quỳnh Hương hát tặng 'cha' An Thuyên

28/07/2015 13:27 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ sẽ thể hiện một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên để tưởng nhớ người thầy - người cha đã dẫn dắt cô đến thành công như hôm nay.

(TNO) Nữ ca sĩ sẽ thể hiện một ca khúc của cố nhạc sĩ An Thuyên để tưởng nhớ người thầy - người cha đã dẫn dắt cô đến thành công như hôm nay. 

Hồ Quỳnh Hương coi nhạc sĩ An Thuyên như là một người thầy, người cha - Ảnh: BTC
Trong liveshow Bài hát Việt tháng 7 sẽ lên sóng truyền hình vào lúc 21 giờ ngày 31.7 trên kênh VTV6, Hồ Quỳnh Hương sẽ trình diễn ca khúc Phật nghìn mắt nghìn tay của cố nhạc sĩ An Thuyên. Nữ ca sĩ Căn phòng mưa rơi chia sẻ, cô rất yêu mến ca khúc này ở cả giai điệu và ca từ. Hơn nữa, cô muốn hát ca khúc này để tưởng nhớ đến nhạc sĩ quá cố An Thuyên, người thầy đầu tiên định hướng sự nghiệp cho cô.
Trước sự ra đi bất ngờ của nhạc sĩ, Hồ Quỳnh Hương từng không giấu nổi sự bàng hoàng, xúc động. Nữ ca sĩ đã viết tâm thư dài trên trang cá nhân để bày tỏ tình cảm và lòng biết ơn của mình dành cho vị nhạc sĩ tài ba. Hồ Quỳnh Hương còn thân mật gọi cố nhạc sĩ là cha và xưng mình là bông hoa Quỳnh Hương bé nhỏ của ông.
Sự ra đi đột ngột của nhạc sĩ An Thuyên gây nhiều tiếc nuối - Ảnh: BTC
Có thể nói, sự ra đi của nhạc sĩ An Thuyên đã gây nhiều bất ngờ cho người hâm mộ cũng như học trò của ông. Ca sĩ Ngọc Anh cũng là một trong số đó. Tại liveshow lần này, Ngọc Anh cũng chọn trình diễn một ca khúc của nhạc sĩ An Thuyên. Cô chia sẻ đang cùng cố nhạc sĩ thực hiện một vài dự án nhưng ông đã bất ngờ ra đi.
Nhạc sĩ An Thuyên nguyên là hiệu trưởng Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Đây chính là ngôi trường mà Hồ Quỳnh Hương và Ngọc Anh theo học. Nhạc sĩ nổi tiếng với những ca khúc Ca dao em và tôi, Em chọn lối này, Huế thương, Hà Nội tình yêu tôi, Biển và em… Ông ra đi ở tuổi 65 vì chứng nhồi máu cơ tim cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.