Hồ Ngọc Hà 'xóa ký ức' cùng Phương Uyên trong 'Thay lời muốn nói'

05/09/2015 09:55 GMT+7

(TNO) Hồ Ngọc Hà sẽ mang hai ca khúc hit của mình là Cô đơn giữa cuộc tình và Xóa ký ức để thể hiện cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 9 với chủ đề Dẫu có lỗi lầm .

(TNO) Hồ Ngọc Hà sẽ mang hai ca khúc hit của mình là Cô đơn giữa cuộc tìnhXóa ký ức để thể hiện cùng nhạc sĩ Phương Uyên trong chương trình Thay lời muốn nói tháng 9 với chủ đề Dẫu có lỗi lầm.

Hồ Ngọc Hà và nhạc sĩ Phương Uyên - Ảnh: BTC
Đây đều là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, từng nhiều lần được Hồ Ngọc Hà trình diễn trên sân khấu và rất được khán giả yêu thích. Trong Thay lời muốn nói, Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện hai ca khúc này theo phong cách mộc với phần đệm đàn ghita của nhạc sĩ Phương Uyên.
Trước nay, Hồ Ngọc Hà vẫn thường được nhắc đến với những màn trình diễn bốc lửa trên sân khấu trong những ca khúc nhạc dance, thế nhưng vẫn có không ít khán giả lại yêu mến cô bởi sự nồng nàn, đầy tự sự trong những bản ballad và trong chương trình này, họ sẽ được gặp một Hồ Ngọc Hà như thế.
Với chủ đề Dẫu có lỗi lầm, Thay lời muốn nói tháng 9 là nơi để khán giả gần xa thổ lộ những lỗi lầm giấu kín, những nỗi niềm chất chứa... thông qua những cánh thư "thú tôi". Ban tổ chức mong muốn chương trình sẽ trở thành cầu nối cho nhiều khán giả bước qua muộn phiền vì những ăn năn, hối tiếc chưa một lần dám nói trong đời.
Ca khúc chủ đề sẽ do ca sĩ Vân Quỳnh thể hiện. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự tham gia của Hoàng Lê Vy với Dạ khúc (Quốc Bảo), Mai Khôi - Nathan Lee với Đêm cô đơn (Trung Kiên), Nguyễn Phi Hùng với Một đời cho con (Nguyễn Văn Thanh Nhã)...
Ngoài ra, chương trình còn có sự góp mặt của Xuân Phú, Phan Đình Tùng, Lâm Vũ, Uyên Trang, Võ Hạ Trâm, Bùi Caroon… với các ca khúc: Anh còn nợ em (Anh Bằng - thơ Phan Thành Tài), Chân tình (Trần Lê Quỳnh), Ru lại câu hò (Vũ Quốc Việt), Tìm về với mẹ (Phan Đình Tùng)…
Chủ đề Dẫu có lỗi lầm diễn ra lúc 21 giờ ngày 12.9 tại Nhà hát truyền hình HTV, truyền hình trực tiếp trên HTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.