Hồ Ngọc Hà vào vai ca sĩ 'lẳng lơ' với đàn ông có vợ trong phim mới

07/07/2015 09:48 GMT+7

(TNO) Sau thời gian giấu kín thông tin, ê kíp làm phim Hi sinh đời trai vừa hé lộ tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong phim mới. Đó là một nữ ca sĩ nóng bỏng, sở hữu giọng hát đầy mê hoặc nhưng lại khiến người đàn ông 'đã có vợ ở quê' phải sợ hãi vì quá lẳng lơ và thoải mái.

(TNO) Sau thời gian giấu kín thông tin, ê kíp làm phim Hi sinh đời trai vừa hé lộ tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong phim mới. Đó là một nữ ca sĩ nóng bỏng, sở hữu giọng hát đầy mê hoặc nhưng lại khiến người đàn ông "đã có vợ ở quê" phải sợ hãi vì quá lẳng lơ và thoải mái.

Hồ Ngọc Hà khiến Tấn Beo "toát mồ hôi" vì sự lẳng lơ trong phim
Đây là lần đầu tiên sau gần 10 năm, Hồ Ngọc Hà mới trở lại với phim ảnh. Cô từng tham gia các phim truyền hình như 39 độ yêu, Hoa cỏ may... trước cả khi bước sang lĩnh vực ca hát. 
Với vai diễn lần này, Hồ Ngọc Hà hóa thân thành nhân vật đúng sở trường của mình. Đó là một nữ ca sĩ có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc. Tuy nhiên, cũng chính vì sự thu hút khó cưỡng, nữ ca sĩ này đã gặp một tình huống khó xử với fan cuồng sau buổi diễn nhưng sau đó, may mắn được nhân viên bảo vệ do Tấn Beo thủ vai giải cứu.
Cảm kích trước hành động của chàng bảo vệ, Hồ Ngọc Hà đã đến tận nhà Tấn Beo để cảm ơn nhưng lại khiến cho người đàn ông "đã có vợ ở quê" này sợ hãi vì quá lẳng lơ và thoải mái. 
Hồ Ngọc Hà vào vai một ca sĩ có ngoại hình nóng bỏng và giọng hát đầy mê hoặc
Cảm kích trước hành động của chàng bảo vệ Tấn Beo, Hồ Ngọc Hà đã đến tận nhà để cảm ơn 
Nhưng lại khiến cho người đàn ông "đã có vợ ở quê" này sợ hãi vì quá lẳng lơ và thoải mái
Chia sẻ cơ duyên hợp tác và làm việc chung với Hà Hồ, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: “Hồ Ngọc Hà không chỉ gây ấn tượng bởi cách làm việc chuyên nghiệp mà trong cách xử lý vai diễn của Hồ Ngọc Hà cũng đầy ấn tượng và thu hút. Tôi hi vọng sau khi phim ra mắt, vai diễn của Hồ Ngọc Hà và dự án Hi sinh đời trai sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả".
Hi sinh đời trai xoay quanh câu chuyện về nhân vật Linh, một công tử nhà giàu, có niềm đam mê với đờn ca tài tử nhưng lại có một nỗi sợ rất kỳ lạ: sợ đàn bà. 
Bộ phim đặc biệt quy tụ sự tham gia của 30 nghệ sĩ nổi tiếng như: Phi Nhung, Tấn Beo, Thương Tín, Hồ Ngọc Hà, Quốc Cường, NSƯT Việt Anh, Lý Hùng, Cát Phượng, Phi Phụng, Phước Sang, Hữu Thạch, Bình Minh, Thân Thúy Hà, Đinh Y Nhung, người mẫu Andrea Aybar...
Tạo hình của Hồ Ngọc Hà trong phim
Nữ ca sĩ và "chàng bảo vệ" Tấn Beo
Cùng nhà sản xuất Trần Bảo Sơn
Chia sẻ với Thanh Niên Online, nhà sản xuất Trần Bảo Sơn cho biết: "Đây là một bộ phim hài ca nhạc nên tôi nghĩ phim sẽ mang đến cho khán giả một màu sắc khác hơn, một gu hài khác, không phải dạng hài nhảm. Làm sản xuất phim cũng giống như kinh doanh, tôi có niềm tin vào kịch bản, vào đạo diễn và diễn viên của mình. Tôi không khẳng định 100% phim sẽ thắng nhưng với đạo diễn giỏi, kịch bản tốt, diễn viên hay thì mong sẽ được khán giả đón nhận".
Hiện tại, phim đang trong quá trình thực hiện phần hậu kỳ tại nước ngoài và sẽ chính thức ra mắt vào dịp lễ 2.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.