Hồ Ngọc Hà làm tiếp đêm nhạc miễn phí cho sinh viên

30/03/2015 18:55 GMT+7

(TNO) Trở về sau chuyến lưu diễn tại một số nước châu Âu, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên và ra mắt DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014.

(TNO) Trở về sau chuyến lưu diễn tại một số nước châu Âu, Hồ Ngọc Hà tiếp tục chuẩn bị cho tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên và ra mắt DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014. 

Hồ Ngọc Hà cùng Giang Hồng Ngọc và Sơn Ngọc Minh - Ảnh: T.T.
Tour diễn xuyên Việt dành cho sinh viên của Hồ Ngọc Hà diễn ra trong hai năm, từ 2014 - 2015. Năm ngoái, cô cùng ê kíp đã thực hiện ba trong số năm đêm diễn tại TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ.

Sau thời gian nghỉ ngơi lấy lại năng lượng và tinh thần, nhất là từ sau vụ tai nạn xe tại sân bay Tân Sơn Nhất hồi tháng 2.2015, Hồ Ngọc Hà và ê kíp quyết định thực hiện hai đêm nhạc còn lại tại TP.HCM và Đà Nẵng.

Chương trình sẽ diễn ra miễn phí vào ngày 15.4 tại Đại học Bách khoa Đà Nẵng (dự kiến thu hút 5.000 khán giả) và ngày 21.4 tại sân ký túc xá Đại học quốc gia TP.HCM (dự kiến thu hút 12.000 khán giả).

Các khách mời đặc biệt sẽ đồng hành cùng Hồ Ngọc Hà trong tour lưu diễn này sẽ là nhạc sĩ Phương Uyên, ca sĩ Bùi Anh Tuấn, Sơn Ngọc Minh, Tiêu Châu Như Quỳnh, nhóm Bee.T, Noo Phước Thịnh, Giang Hồng Ngọc...

Cũng trong tháng 4 này, Hồ Ngọc Hà sẽ ra mắt DVD Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014. Đây là sản phẩm ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong đêm nhạc kỷ niệm 10 năm ca hát của cô, diễn ra hồi tháng 11 năm ngoái.

Trong đêm nhạc này, khán giả không nhìn thấy sự trẻ trung và sôi động của cô như trong live concert năm 2011 mà thay vào đó là một phong cách sang trọng, cổ điển nhưng vẫn gần gũi. Và trên hết, đêm nhạc đã đưa khán giả đến gần hơn với những góc khuất của Hồ Ngọc Hà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.