Hồ Ngọc Hà làm đại sứ Ngày quốc tế Yoga

20/06/2015 15:33 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chính thức được Tổng lãnh sự quán Ấn Độ mời làm đại sứ của chiến dịch Ngày quốc tế Yoga của Liên Hiệp Quốc.

(TNO) Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà vừa chính thức được Tổng lãnh sự quán Ấn Độ mời làm đại sứ của chiến dịch Ngày quốc tế Yoga của Liên Hiệp Quốc.

Hồ Ngọc Hà và bà Smita Pant, Tổng lãnh sự Ấn Độ - Ảnh: NVCC
Đây là chiến dịch do Thủ tướng Ấn Độ khởi xưởng tại kỳ họp Liên Hiệp Quốc. Chương trình sẽ được tổ chức đồng loạt tại 178 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, chiến dịch cũng sẽ diễn ra đồng loạt tại TP.HCM và Hà Nội cùng thời điểm với các nước khác trên thế giới.
Chương trình sẽ có sự tham gia có nhiều bậc thầy Yoga từ Ấn Độ kết hợp cùng các chuyên gia Yoga tại Việt Nam và khoảng 2.000 khán giả. Bên cạnh đó còn có một số nghệ sĩ như Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Phi Hùng, MC Lê Minh Ngọc, ca sĩ Trương Tâm Nhi... và một số khách mời khác.
Mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà đã có buổi làm việc chính thức tại Tổng lãnh sự quán Ấn Độ theo lời mời từ Tổng lãnh sự Ấn Độ - bà Smita Pant để đảm nhiệm vai trò đại sứ của Ngày quốc tế Yoga.
Hồ Ngọc Hà trong buổi làm việc chính thức tại Tổng lãnh sự quán Ấn Độ - Ảnh: NVCC
Đến với bộ môn Yoga đã lâu, Hồ Ngọc Hà vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh tập luyện của mình, đặc biệt là những động tác khó. Trong chương trình, cô sẽ cùng các chuyên gia hướng dẫn mọi người tập Yoga đồng thời giao lưu, chia sẻ về bí quyết giữ gìn sức khỏe và sự tươi trẻ. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng sẽ có phần trình diễn âm nhạc sôi động trong chương trình.
Ngày quốc tế Yoga sẽ diễn ra cùng lúc vào 7 giờ ngày 21.6 tại Sân vận động Quân Khu 7 (TP.HCM) và Cung Thể thao Quần Ngựa Hà Nội, trực tiếp trên VTV4, HTV và các đài khu vực. Đồng thời, những hình ảnh về chương trình sẽ được thu hình và phát lại trên đài truyền hình quốc gia Ấn Độ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.