Hồ Ngọc Hà bật mí những góc khuất trong cuộc sống riêng

04/11/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Với live concert kỷ niệm 10 năm ca hát, Hồ Ngọc Hà cho biết điều mà cô mong muốn nhất là khẳng định hình ảnh một Hồ Ngọc Hà trưởng thành, đồng thời chia sẻ cùng người hâm mộ những góc khuất trong cuộc sống riêng của mình.


Hồ Ngọc Hà trong buổi họp báo giới thiệu Hồ Ngọc Hà Live Concert 2014 - Ảnh: Khoa Nguyễn

Nữ ca sĩ cho biết lúc đầu, cô còn chần chừ và lo lắng vì chặng đường 10 năm gầy dựng sự nghiệp và tình yêu thương của khán giả là một chặng đường rất dài. "Nếu dồn hết vào một live concert để nói hết những gì chất chứa trong lòng suốt 10 năm qua thì quả thật không biết phải bắt đầu từ đâu. Vì thế, khi mọi người đưa ra đề nghị làm live concert, Hà đã có một cái gật đầu dù rất nhẹ nhưng áp lực thì rất nặng", cô chia sẻ.

Theo Hồ Ngọc Hà, live concert lần này sẽ hoàn toàn khác với live concert mà cô từng thực hiện vào năm 2011. Không còn hình ảnh một Hồ Ngọc Hà lộng lẫy, hào nhoáng, hiện đại mà thay vào đó là thông điệp của sự đơn giản.

"Hà không tự nhận mình giỏi mà thông qua live concert lần này, Hà chỉ muốn khẳng định sự trưởng thành, sự lao động nghiêm túc của Hà, để khán giả nhận thấy rằng Hồ Ngọc Hà có xứng đáng với tình yêu thương của mọi người hay không và để khán giả nhìn thấy những góc khuất của Hà", nữ ca sĩ cho biết.


Hồ Ngọc Hà tặng hoa cho ê kíp thực hiện chương trình gồm: đạo diễn Việt Tú, nhạc sĩ Phương Uyên, Hoài Sa... - Ảnh: Khoa Nguyễn

Live concert được chia làm ba màu sắc âm nhạc khác nhau. Phần một là nhạc kịch trong đó Hồ Ngọc Hà sẽ thể hiện nhiều ca khúc được xâu chuỗi lại thành một câu chuyện âm nhạc xuyên suốt, đầy kịch tính đúng chất Broadway cổ điển.
 
Phần hai sẽ là phần Hồ Ngọc Hà lắng đọng lại với tiếng đàn của nhạc sĩ Hoài Sa và sau đó là nhạc sĩ Phương Uyên với hơn 10 ca khúc được yêu thích nhất và những sáng tác lần đầu tiên thể hiện. Phần ba sẽ là đất để Hồ Ngọc Hà thể hiện khả năng hát và trình diễn trong những ca khúc sôi động.

Kinh phí sản xuất cho live concert lần này cũng được Hồ Ngọc Hà đầu tư rất lớn dù cô vừa thực hiện ba liveshow miễn phí dành cho hơn 20.000 sinh viên tại ba thành phố lớn: TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ.

Thiên Hương

>> “Hàng trăm” Hồ Ngọc Hà xuất hiện ngày 11.10
>> Hồ Ngọc Hà thực hiện tour xuyên Việt miễn phí
>> Hồ Ngọc Hà làm tour diễn xuyên Việt cho sinh viên
>> Hồ Ngọc Hà đại diện Việt Nam dự MTV EMA 2014?
>> Got to dance: Minh Hằng 'chạm trán' Hồ Ngọc Hà
>> Got to dance: Hồ Ngọc Hà bất ngờ thay Minh Hằng làm giám khảo
>> Hồ Ngọc Hà vui trung thu cùng trẻ em ngoại thành
>> Hồ Ngọc Hà: 'Nam chính nào đóng MV với tôi đều... chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.