Hình ảnh thân mật của Bae Yong Joon và vợ trong đám cưới gây tranh cãi

30/07/2015 16:27 GMT+7

(TNO) Đoạn clip vợ chồng nam tài tử 43 tuổi ôm chặt lấy nhau khiêu vũ do một vị khách mời trong đám cưới tung lên YouTube vô tình làm nổ ra những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, All Kpop ngày 29.7 đưa tin.

(TNO) Đoạn clip vợ chồng nam tài tử 43 tuổi ôm chặt lấy nhau khiêu vũ do một vị khách mời trong đám cưới tung lên YouTube vô tình làm nổ ra những tranh luận trái chiều trên mạng xã hội, All Kpop ngày 29.7 đưa tin.

Hình ảnh thân mật của Bae Yong Joon và vợ trong đoạn clip được tung ra - Ảnh chụp từ clip 
Đám cưới được tổ chức riêng tư, hạn chế khách mời và cấm cửa truyền thông của Bae Yong Joon vào chiều tối 27.7 vẫn luôn là đề tài được người hâm mộ châu Á tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày qua. Dù có hàng trăm người hâm mộ cũng như các phóng viên ảnh có mặt bên ngoài khách sạn Sheraton Grande Walkerhill ở Seoul từ sáng sớm với hy vọng được nhìn thấy nam tài tử hàng đầu châu Á cùng cô dâu kém 13 tuổi trong ngày trọng đại, thế nhưng tất cả đều phải thất vọng. 

Thế nên đoạn clip ngắn quay cận cảnh vợ chồng Bae Yong Joon vui vẻ khiêu vũ trong tiếng nhạc lãng mạn ở đám cưới lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhưng ngoài niềm hạnh phúc thể hiện trên gương mặt hai nhân vật chính, nhiều ý kiến lại tỏ ra khó chịu khi nam diễn viên ôm chặt, dành nụ hôn mãnh liệt và đụng chạm vòng 3 của vợ mới cưới. Rõ ràng Bae Yong Joon tỏ ra rất vô tư, thoải mái trong đám cưới chỉ toàn người thân bởi khi nhìn thấy những khách mời cầm điện thoại quay lại cảnh này, nam tài tử Bản tình ca mùa đông vẫn nở nụ cười tươi và không hề ngại ngùng hay tránh né. 

Trên các trang mạng xã hội ở Hàn Quốc đã bùng lên nhiều ý kiến cho rằng Bae Yong Joon quá vô tư khi đụng chạm nhạy cảm với vợ trước mặt rất nhiều khách mời: “Làm sao mà gia đình và bạn bè của họ lại thoải mái cho được khi chứng kiến cảnh này”, “Tôi không nghĩ mức độ thân mật này lại phù hợp ở một nơi có rất nhiều người như vậy” hay “Là người của công chúng, anh ấy nên chú ý hành động của mình”.

Dù vậy cũng có nhiều khán giả đã phản bác rằng đây chỉ là một buổi lễ riêng tư và người tham dự là người thân, bạn bè thân thiết nên không có lý do gì phải chỉ trích hành động vui vẻ của Bae Yong Joon, và tại sao họ không được thoải mái hết mình mà phải nhìn trước nhìn sau trong chính lễ cưới của mình. “Tôi chẳng hiểu vì sao mọi người lại chỉ trích việc một người chồng thân mật với vợ mình”, một khán giả đặt câu hỏi.
Bức ảnh rõ ràng duy nhất trong lễ cưới Bae Yong Joon được diễn viên Song Seung Hun chia sẻ trên trang cá nhân - Ảnh chụp màn hình
Sự chú ý thái quá của khán giả dành cho “đám cưới của năm” đã đem đến không ít phiền phức cho Bae Yong Joon. Trước đó, bức ảnh duy nhất rõ mặt vợ chồng anh trong lễ cưới được diễn viên Song Seung Hun chia sẻ trên trang cá nhân cũng khiến Bae Yong Joon bị nhiều người chê là đã quá xuống sắc và không còn giữ được hình tượng “nam thần châu Á” trước đây.
Vợ chồng Bae Yong Joon hưởng tuần trăng mật cùng... bạn thân
Sau đám cưới diễn ra vào ngày 27.7 vừa qua, vợ chồng tài tử Bae Yong Joon và nữ diễn viên Park Soo Jin đã đi hưởng tuần trăng mật cùng... vợ chồng một người bạn.
Vợ chồng Bae Yong Joon hưởng tuần trăng mật cùng bạn thân 2Vợ chồng Bae Yong Joon... 
 
Vợ chồng Bae Yong Joon hưởng tuần trăng mật cùng bạn thân 3... và vợ chồng nữ diễn viên Kim Sung Eun trong kỳ nghỉ - Ảnh chụp màn hình The Fact

Theo trang All Kpop ngày 29.7, nữ diễn viên Kim Sung Eun là bạn thân của cô dâu Park Soo Jin. Sau khi được cặp đôi mới cưới ngỏ lời, Kim Sung Eun cùng chồng là Jung Jo Kuk đã ngay lập tức tới một khu nghỉ mát ở phía nam Hàn Quốc.

Tờ The Fact đã đăng tải ảnh chụp hai cặp đôi này tại một sân golf ở Namhae, phía nam tỉnh Gyeongsang. Nam tài tử Bae Yong Joon vốn nổi tiếng với niềm đam mê môn thể thao golf đang có khoảng thời gian hạnh phúc cùng vợ và những người bạn.

Một nguồn tin của The Korea Times cho hay nam diễn viên Bản tình ca mùa đông có thể đã đến đây vào lúc 20 giờ ngày 28.7. Tuy nhiên, không ai biết bao giờ nhóm bạn này sẽ trở về sau chuyến nghỉ mát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.