Hiệp "Gà" tắt máy sau “sự cố” đánh đu trên di tích

01/04/2013 20:21 GMT+7

(TNO) Sau khi bức ảnh diễn viên Hiệp "Gà" đánh đu trên đòn gánh của tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh ở ngã ba Nghèn (thị trấn Nghèn, H.Can Lộc, Hà Tĩnh) phát tán trên internet và bị cư dân mạng “ném đá”, Thanh Niên Online đã nhiều lần cố gắng liên lạc với chàng diễn viên này nhưng đều không có kết quả.

(TNO) Sau khi bức ảnh diễn viên Hiệp "Gà" đánh đu trên đòn gánh của tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh ở ngã ba Nghèn (thị trấn Nghèn, H.Can Lộc, Hà Tĩnh) phát tán trên internet và bị cư dân mạng “ném đá”, Thanh Niên Online đã nhiều lần cố gắng liên lạc với chàng diễn viên này nhưng đều không có kết quả.

 hiệp gà
Hiệp "Gà" đánh đu trên đòn gánh của tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh để tạo dáng chụp ảnh "độc" bị cộng đồng mạng "ném đá" 

Số điện thoại 0936867xxx được cho là của chàng diễn viên lắm tật luôn trong tình trạng không liên lạc được trong suốt buổi chiều nay 1.4.

Trong bức ảnh, diễn viên Hiệp "Gà", tên thật là Dương Văn Hiệp (36 tuổi, quê ở H.Kim Động, Hưng Yên) mặc quần đùi trắng, áo phông đỏ, đi dép tông, đeo kính đen, hai tay đánh đu trên đòn gánh của tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh để tạo dáng chụp ảnh khi đến thăm di tích này. Bên cạnh đó là một bức ảnh khác ghi lại cảnh chàng diễn viên này tạo dáng kiểu “không giống ai” ở ngay sân tượng đài này.

 hiệp gà
Tạo dáng kiểu không giống ai của Hiệp "Gà" ở ngay sân tượng đài Xô Viết Nghệ Tĩnh khiến nhiều cư dân mạng bức xúc - Ảnh được cho là lấy từ trang Facebook của nhân vật

Sau khi hai bức ảnh phát tán trên internet (nhiều nguồn cho rằng lấy từ trang facebook của Hiệp Gà), nhiều cư dân mạng tỏ ra bất bình với những hành vi của diễn viên này. Không ít thành viên của các diễn đàn bày tỏ bức xúc với tư thế bị cho là nhố nhăng, là việc làm không đáng có của một diễn viên...

Đan Hạ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.