Hiền Thục rạng rỡ với MV mới nhất

14/07/2015 08:00 GMT+7

Sau một năm dài “lỡ hẹn” với người hâm mộ, Hiền Thục bất ngờ quay trở lại với MV mới.

Sau một năm dài “lỡ hẹn” với người hâm mộ, Hiền Thục bất ngờ quay trở lại với MV mới.

Người hâm mộ bất ngờ với MV mới nhất của Hiền ThụcNgười hâm mộ bất ngờ với MV mới nhất của Hiền Thục
Những tưởng tiếp nối hàng loạt MV ấn tượng, cũng như vai trò ban giám khảo trong các chương trình thực tế, Hiền Thục sẽ tiếp tục cho ra đời nhiều hơn nữa những sản phẩm âm nhạc mới.
Dù vậy, trong một năm trở lại đây, nữ ca sĩ dường như “biến mất” trong làng nhạc Việt. Tiết lộ lí do về sự im ắng này, Hiền Thục chia sẻ muốn dành nhiều thời gian chăm sóc cho cô con gái nhỏ, cũng như tìm thấy sự bình yên trong tâm hồn để có những bước đi mới, đột phá hơn trong sự nghiệp âm nhạc sắp tới.
Có lẽ vì thế, ngay khi vừa tung ra MV mới có tên gọi Chocopie 5 độ C, Hiền Thục đã nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ các khán giả hâm mộ. Ca khúc với ca từ đơn giản nhưng ý nghĩa cộng với phần nhạc nền tươi vui được sáng tác bởi nhạc sĩ Võ Thiện Thanh. Lấy đề tài gia đình làm chủ đạo, MV dễ dàng lấy được thiện cảm của khán giả bởi sự chân thật, ý nghĩa. Sau cái nắng nóng oi ả, sau những chuyến rong chơi “quên hết tháng ngày”, con người lại muốn trở về mái nhà thân yêu, cùng nhau thưởng thức và chia sẻ những chiếc bánh ngon lành, mát lạnh.
Bên cạnh những yếu tố như trang phục trẻ trung, vũ đạo vui nhộn, điểm nổi bật của MV chính là nằm ở bí kíp thưởng thức chiếc bánh Chocopie đầy sáng tạo và mới mẻ. Điều đó lí giải vì sao chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV đã ngay lập tức xuất hiện tại danh sách Hot Video của Zing với lượt xem tăng vượt bậc.
Hình ảnh trẻ trung của Hiền Thục trong MV “Chocopie 5 Độ C”
MV không chỉ tạo ra một trào lưu ăn bánh độc lạ mà còn để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả, một bạn có nickname Tâm Anh chia sẻ: "MV dễ thương quá, nhìn mà thèm ăn bánh ghê. Chị Hiền Thục bao nhiêu năm vẫn giữ vững phong độ trẻ trung. Chúc chị ngày càng ra nhiều MV hay như vậy nhé!". Nhận xét về MV, bạn Minh Nam cho rằng: “Không thể kiềm chế được, phải chạy đi mua liền 6 hộp bánh về để thực hành với chị Hiền Thục”.
Với sự quay trở lại đầy thành công, Hiền Thục còn cho biết trong thời gian tới cô sẽ trở lại Vpop với một hình ảnh hoàn toàn khác biệt. Có thể nói đó sẽ là một cuộc “lột xác” hoàn toàn, từ phong cách âm nhạc cho đến thời trang, mang đến cho khán giả một Hiền Thục cá tính hơn, nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ của riêng mình.
Nữ ca sĩ còn cho biết cô sẽ thử nghiệm dòng nhạc EDM sôi động trong các dự án sắp ra mắt. Hãy cùng đón chờ giọng ca “Nhật kí của mẹ” sẽ gây bất ngờ cho khán giả như thế nào trong thời gian sắp tới nhé!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.