Heineken khuấy động không khí lễ hội sôi động mừng năm mới

28/01/2015 05:00 GMT+7

Với Heineken, sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho việc tận hưởng một mùa lễ hội rực rỡ và không gì có thể ngăn bạn đónnhững khoảnh khắc cuối năm thật tưng bừng theo phong cách của riêng mình. Là một người trẻ năng động, cá tính và sáng tạo, bạn có muốn thật nổi bật trong mùa lễ hội và tận hưởng không khí năm mới đầy sôi độngtheo cách riêng của bạn?

Với Heineken, sẽ không có bất kỳ giới hạn nào cho việc tận hưởng một mùa lễ hội rực rỡ và không gì có thể ngăn bạn đón những khoảnh khắc cuối năm thật tưng bừng theo phong cách của riêng mình. Là một người trẻ năng động, cá tính và sáng tạo, bạn có muốn thật nổi bật trong mùa lễ hội và tận hưởng không khí năm mới đầy sôi động theo cách riêng của bạn?

Phá cách với những bữa tiệc năm mới sáng tạo

Có bao nhiêu quốc gia trên thế giới là có bấy nhiêu phong tục đón năm mới khác nhau. Năm mới ở châu Âu lấp lánh ánh đèn trang trí trên cây thông và phảng phất hương gà Tây trong giá lạnh tuyết trắng. Trong khi đó, người Mỹ thường đổ dồn về quảng trường Thời Đại, hô vang lời chúc năm mới và trao nhau những nụ hôn đầy hạnh phúc khi đồng hồ điểm đúng thời khắc giao thừa. Người châu Á nói chung, và người Việt nói riêng lại dành trọn những ngày Tết để sum họp bên gia đình và bạn bè.

Tuy nhiên, những năm gần đây, những bữa tiệc mừng năm mới “đóng mác” thương hiệu cá nhân đầy sáng tạo và độc đáo ngày càng được ưa chuộng đặc biệt trong các bạn trẻ, như một dịp lý tưởng để "say” hết mình trong không khí tiệc tùng sôi động, đắm chìm với âm nhạc, và thư giãn bên bạn bè. Từ đó, mỗi người sẽ nạp thêm cho mình nguồn năng lượng tràn đầy cho một hành trình mới, đồng thờithể hiện được phong cách cũng như đẳng cấp khác biệt của bản thân.

Các nghệ sĩ nổi tiếng đầy phong cách như siêu mẫu Hà Anh, ảo thuật gia Petey Nguyễn và diễn viên trẻ tài năng Harry Lu cũng đã có một bữa tiệc mừng năm mới độc đáo vàđẳng cấp. Với chủ đề “Rực rỡ mùa lễ hội”, bữa tiệc sang trọng do họ tự tay tổ chức đầy ắp những khoảnh khắc bùng nổ, dẫn dắt tất cả khách mời khám phá những bất ngờ tuyệt vời nhất.

Những bản phối nhạc EDM lôi cuốn với giai điệu sôi động đã khiến cho Hà Anh cùng bạn bè không thể ngồi yên.

Còn bạn thì sao? Hãy trở thành “nhà thiết kế” cho những trải nghiệm độc đáo, khác biệt và những khoảnh khắc nổi bật,tự tin tỏa sáng của bản thân. Đây cũng chính là thông điệp ý nghĩa mà Heineken dành tặng cho đông đảo khán giả Việt Nam trong dịp năm mới này thông qua chương trình “Rực Rỡ Sắc Màu Lễ Hội”.

Cảm hứng mùa lễ hội “rực rỡ sắc màu” từ Heineken

Hành trình lễ hội hoành tráng và náo nhiệtnày sẽ trải dài khắp Việt Nam với chuỗi hoạt động tương tác đỉnh cao tại hơn 200 nhà hàng cao cấp của Heineken trên toàn quốc. Đáng chú ý, hàng loạt những bất ngờ đặc sắc và những món quà đặc biệt từ Heineken đang chờ đón mọi người cùng khám phá. Thông qua đó, chuỗi sự kiện “Rực Rỡ Sắc Màu Lễ Hội 2014” cũng thay cho lời chúc một năm mới, một hành trình mới đầy ắp niềm vui, hạnh phúc, thành công cho người hâm mộ Việt Nam.

Hà Anh, Petey Nguyễn, Harry Lu cùng những người bạn thân thiết của mình đã tận hưởng những giây phút đón năm mới tuyệt vời cùng nhau.Hà Anh, Petey Nguyễn, Harry Lu cùng những người bạn thân thiết của mình đã tận hưởng những giây phút đón năm mới tuyệt vời cùng nhau.
Không dừng lại ở đó, để đem đến cảm nhận bất ngờ, thích thú cho người hâm mộ vốn đam mê khám phá những điều mới lạ, Heineken cũng nhân dịp này ra mắt mẫu thùng 24 lon phiên bản chào năm mới với thiết kế hiện đại, sang trọng và ấn tượng. Diện mạo đặc biệt này sẽ góp phần khơi dậy nguồn cảm hứng cho những ngày lễ hội tưng bừng, hoàn thiện thêm trải nghiệm bia tinh tế khi xuất hiện trongnhững buổi tiệc năm mới sôi động. Đây cũng là món quà Tết hoàn hảo dành tặng cho gia đình, bạn bè, không chỉ bởi sự đẳng cấp đến từ chất lượng thượng hạng mà còn lan truyền không khí lễ hội đầy hứng khởi.
Bạn đã sẵn sàng thưởng thức những chai Heineken mát lạnh và tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng như bất tận chưa?Bạn đã sẵn sàng thưởng thức những chai Heineken mát lạnh và tận hưởng không khí lễ hội tưng bừng như bất tận chưa?

Bài hát “Chúc mừng năm mới” đã cất vang, còn chờ gì nữa mà không hòa mình ngay vào không khí lễ hội rực rỡ và để cảm xúc thăng hoa theo cách của riêng bạn!

Những thông tin chi tiết mới nhất về ”Rực rỡ sắc màu lễ hội” sẽ được cập nhật liên tục tạitrang Facebook fanpage của Heineken: www.facebook.com/heineken. Mẫu thùng 24 lon mới với thiết kế sang trọng và ấn tượng chào đón mùa lễ hội cuối năm sẽ đem đến cho khách hàng một trải nghiệm bia tinh tế, trọn vẹn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.