Hát 'Chiếc khăn Piêu', Hà Duy - Dương Hoàng Yến trở thành quán quân 'Cặp đôi hoàn hảo 2014'

(TNO) Với màn thể hiện xuất sắc ca khúc Chiếc khăn Piêu trong đêm chung kết diễn ra tối nay 18.1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, cặp đôi Dương Hoàng Yến và nhà thiết kế Hà Duy đã giành ngôi quán quân chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014 .

(TNO) Với màn thể hiện xuất sắc ca khúc Chiếc khăn Piêu trong đêm chung kết diễn ra tối nay 18.1 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, TP.HCM, cặp đôi Dương Hoàng Yến và nhà thiết kế Hà Duy đã giành ngôi quán quân chương trình Cặp đôi hoàn hảo 2014.

Hà Duy - Dương Hoàng Yến xuất sắc giành giải quán quân Cặp đôi hoàn hảo 2014
Trong đêm thi này, cặp Dương Hoàng Yến và Hà Duy đã thể hiện ca khúc Chiếc khăn Piêu nhưng được cover lại theo phong cách hiện đại. Ngay từ khi mở đầu, cả hai gây ấn tượng khi tự chơi các loại nhạc cụ cùng những đoạn phiêu, ngân đặc sắc. Bên cạnh một Dương Hoàng Yến sở hữu giọng hát cao vút là một Hà Duy đầy cá tính, mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả. Cả hai đã có sự phối hợp hoàn hảo về giọng hát và nhận được những tràng vỗ tay giòn giã từ khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du.
Giám khảo Bảo Lan đã phải đứng dậy để nói rằng: "Đây là cặp đôi hoàn hảo nhất với tôi". Cặp đôi này cũng giành được số điểm tuyệt đối và duy nhất của chương trình với ba điểm 10 từ giám khảo và xuất sắc trở thành quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ ba.
Dương Hoàng Yến và Hà Duy thể hiện ca khúcChiếc khăn Piêu
Cả hai là cặp đôi duy nhất nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo
Và xuất sắc đăng quang ngôi vị quán quân Cặp đôi hoàn hảo mùa thứ 3

Theo thể lệ mới của chương trình năm nay, không có cặp thí sinh nào bị loại qua từng đêm thi. Chính vì thế đêm chung kết có sự tham gia của đầy đủ 7 cặp đôi. Số điểm trong đêm chung kết được tính bằng 50% số điểm của 9 đêm thi trước cộng với 50% số điểm được quy đổi từ điểm số của giám khảo và bình chọn của khán giả.

Mở đầu chương trình là Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh. Tuy nhiên, có lẽ do áp lực hát mở màn, Nhan Phúc Vinh đã không tránh khỏi những va vấp và "trật nhịp" trong tiết mục này. Dẫu vậy, cặp đôi vẫn nhận được sự ưu ái từ ban giám khảo đồng thời giành được 27 điểm.
Nổi tiếng là cặp đôi lắm chiêu nhiều trò nhưng trong đêm thi này, Nam CườngQuế Vân lại tập trung vào phần hát nhiều hơn với liên khúc Ai khổ vì ai và Đêm cuối, phát huy sở trường ở dòng nhạc bolero. Trước đó, Nam Cường cũng từng chia sẻ rằng ở những liveshow cuối, anh và Quế Vân sẽ chỉ chú tâm vào phần hát chứ không sử dụng nhiều “chiêu” trên sân khấu.
Xét về giọng hát, Quế Vân không có sự tiến bộ đáng kể nhưng không thể phủ nhận rằng càng về sau, cô hát càng nhập tâm hơn. Cặp đôi này đã nhận được 27 điểm và chia sẻ "ghế nóng" với Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh. 
Đinh Hương và Nhan Phúc Vinh mở đầu đêm chung kết
Nam Cường và Quế Vân với liên khúc Ai khổ vì ai và Đêm cuối
Trong khi đó, Bùi Anh Tuấn và Tú Vi khá thành công với bản mash-up Nơi tình yêu bắt đầuNơi tình yêu trở lại. Giám khảo Bảo Lan nhận xét: "Nếu có giải dành cho cặp đôi hát tình ca hay nhất, tôi sẽ dành cho cặp đôi này". Giám khảo Thanh Bạch cũng cho rằng Bùi Anh Tuấn và Tú Vi chỉ cần đứng yên, không cần chiêu trò gì cả thì cảm xúc cũng đã đầy tràn. Cả hai đã nhận được 29 điểm từ ban giám khảo.
Với tâm lý "không còn gì để mất", Đức Tuấn và Jennifer Phạm cũng có sự thể hiện hết mình trong ca khúc Lắng nghe mùa xuân về. Dẫu rằng Jennifer Phạm vẫn còn nhiều chỗ phô chênh và đuối ở những nốt cao nhưng giám khảo Quang Linh cho rằng người đẹp này đã có sự tiến bộ rất rõ. Cặp đôi này đã nhận được 27 điểm.
 Đức Tuấn và Jennifer Phạm với ca khúc Lắng nghe mùa xuân về
Bùi Anh Tuấn và Tú Vi khá thành công với bản mash-up Nơi tình yêu bắt đầu và Nơi tình yêu trở lại
Trong đêm thi này, cặp đôi Vân Trang và Quốc Đại thể hiện liên khúc Ngưu lang Chức nữ, Tương tư nàng ca sĩ Túp lều lý tưởng trong một hoạt cảnh được dàn dựng công phu. Cả hai hóa thân thành Ngưu lang và Chức nữ, trải qua nhiều kiếp vẫn yêu nhau sâu đậm, bất chấp lời nguyền. Tiết mục được dàn dựng công phu này đã nhận được nhiều tràng vỗ tay từ khán giả tại Nhà thi đấu Nguyễn Du và nhận được 29,5 điểm từ ban giám khảo.
Khép lại phần thi của các thí sinh, cặp đôi Minh Trung và Minh Thư đã mang đến những giây phút lắng đọng, đầy cảm xúc qua bài hát Nụ cười còn mãi. MC Phan Anh cho biết đây cũng là món quà mà thí sinh và ban tổ chức dành để tưởng nhớ chàng ca sĩ trẻ bạc mệnh Wanbi Tuấn Anh. Tiết mục đã nhận về số điểm 28,5.
Vân Trang và Quốc Đại thể hiện liên khúc Ngưu lang Chức nữ, Tương tư nàng ca sĩ và Túp lều lý tưởng
Cặp đôi này cũng giành được giải Cặp đôi được yêu thích nhất ở đêm liveshow trước
Minh Thư và Minh Trung khép lại phần thi của các thí sinh với một tiết mục đầy cảm xúc
Ngoài ra, trong đêm này còn có một tiết mục đặc biệt của khách mời là ca sĩ Hồ Ngọc Hà và nhóm Bee.T trong ca khúc Bay lên ngân hà với những  vũ đạo nóng bỏng.
Giải đồng thuộc về hai cặp đôi Jennifer Phạm - Đức Tuấn và Tú Vi - Bùi Anh Tuấn. Giải bạc thuộc về cặp đôi Vân Trang - Quốc Đại.
Đức Tuấn - Jennifer Phạm giành giải Đồng
Tú Vi và Bùi Anh Tuấn cũng được giải Đồng
Quốc Đại và Vân Trang giành giải Bạc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.