Harrison Ford nhập vai tốt

15/07/2007 15:25 GMT+7

Indiana Jones phần 4 đã khởi quay được vài tuần, tuy nhiên vẫn còn nhiều ý kiến tỏ ra lo ngại cho nam diễn viên chính Harrison Ford, rằng ông khó lòng đảm đương nổi những cảnh quay hành động khi mà Ford vừa chính thức bước qua tuổi 65.

Nhưng hơn ai hết, các nhà sản xuất sêri phim hành động - phiêu lưu - mạo hiểm này biết rõ chẳng cần thiết phải lo lắng về điều này. Bởi theo họ, Ford đang ở đỉnh cao phong độ. "Tôi phải nói điều này, rằng ông ấy trông rất tuyệt trong bộ trang phục quen thuộc", nhà sản xuất Kathleen Kennedy dí dỏm trấn an khán giả.

18 năm sau khi Indiana Jones and the Last Crusade được phát hành năm 1989, Ford vẫn được đoàn làm phim Indiana Jones tin tưởng. Hiện nay, ông đang trên phim trường Indiana Jones and the... (tựa phim chưa được tiết lộ) ở Hawaii nơi mà những cảnh quay quan trọng bậc nhất được thực hiện. Theo AP, khoảng 20% cảnh quay sẽ được dựng tại hòn đảo xinh đẹp này, 50% ở Los Angeles, và số còn lại rải ra các bang Aloha, New Mexico và Connecticut, Mỹ.

3 phần trước: Raiders of the Lost Ark (1981), Indiana Jones and the Temple of Doom (1984), Indiana Jones and the Last Crusade (1989)

Có một điều mà cả người hâm mộ và các nhà làm phim đều tiếc là nam diễn viên gạo cội Sean Connery không tiếp tục đóng vai bố của Dr. Jones trong phần này. "Chúng tôi rất muốn Sean tham gia nhưng ông ấy thực sự muốn nghỉ ngơi", đại diện nhà sản xuất cho biết.


Harrison Ford vẫn giữ được phong thái của một Dr. Jones nhanh nhẹn và vui tính - Ảnh: imdb.com

Tựa đề của phần 4 đang được cư dân mạng rỉ tai nhau, có thể sẽ là Indiana Jones and the City of the Gods hay có thể là không, nhưng có một điều chắc chắn rằng tựa đề của bộ phim sẽ được công bố trong ngày ra mắt trailer đầu tiên. Indiana Jones and the... hứa hẹn hấp dẫn và lôi cuốn hơn 3 phần trước. Phim dự kiến phát hành tại Mỹ vào ngày 22.5 năm sau.

P.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.