Hạnh phúc ở đâu?

03/01/2013 03:05 GMT+7

Một ông bố chồng (nghệ sĩ Trung Dân đóng) có tính thương người như thể thương thân, lượm lặt ve chai, súc rửa sạch sẽ… để cho người đi lượm ve chai dạo…, bất kể tiêu hao sức lực, thời gian và tiền bạc của gia đình, khiến con dâu bất bình lườm nguýt vì… xót của.

Một ông bố chồng (NSƯT Việt Anh đóng) tính gọn gàng ưa phụ giúp con cái nhưng lại thường gây đổ vỡ do chứng run tay vì già cả. Một bà y tá Gấu (nghệ sĩ Phi Phụng đóng) cá tính, mạnh mẽ, ưa đe dọa người khác nhưng ẩn chứa bên trong là một trái tim nhân hậu và nỗi đau không được làm mẹ. Bà Kim (NSƯT Kim Xuân đóng) may mắn sống sót sau chuyến tai nạn chứng kiến cái chết của cả gia đình luôn mít ướt sụt sùi… Tất cả không hẹn mà gặp đều tập trung ở cùng một viện dưỡng lão với bao chia sẻ ngọt bùi và niềm vui mới trong việc quan tâm, chăm sóc lẫn nhau.

 Hạnh phúc ở đâu?
NSƯT Việt Anh, NSƯT Kim Xuân, nghệ sĩ Trung Dân trong vở Hạnh phúc? Ở đâu?- Ảnh: 5B

Với lối diễn nhẹ nhàng, hài hước dí dỏm, màn nhảy sinh động Gangnam Style cùng nội dung không kém phần sâu sắc, vở kịch đón chào năm mới của Sân khấu 5B vừa đem lại tiếng cười sảng khoái vừa gợi nên bao suy ngẫm về giá trị đích thực của hạnh phúc và mối quan hệ giữa con cái và cha mẹ.

Hạnh phúc? Ở đâu? (tác giả Mai Trung, đạo diễn Công Ninh) bắt đầu công diễn tại Nhà hát Sân khấu nhỏ TP.HCM  (5B Võ Văn Tần), từ ngày 31.12 với các diễn viên, NSƯT Kim Xuân, NSƯT Công Ninh, Trung Dân, Phi Phụng, Hà Linh, Minh Ngân, Nhã Uyên, Khả Như, Thái Kim Tùng…

Ngọc Bi

>> Làm sao để có cuộc sống hạnh phúc?
>> Sir Ferguson nhảy… Gangnam Style
>> Gangnam style" là từ của năm 2012
>> Trung Dân với nỗi lòng Bìm bịp kêu chiều
>> NSƯT Việt Anh: “Hà tiện lời động viên, tôi mất vợ”

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.