Hãng thời trang Ý Benetton có giám đốc gốc Việt

05/06/2011 10:15 GMT+7

(TNO) Báo The Independent (Anh) ngày 5.6 đưa tin, hãng thời trang Ý United Colors of Benetton đã chọn ông You Nguyen (ảnh), một người gốc Việt, làm giám đốc kinh doanh và sáng tạo, như một phần của chiến lược khôi phục vị thế thương hiệu này trên thị trường thời trang quốc tế.

United Colors of Benetton sẽ chính thức bổ nhiệm ông You Nguyen vào ngày 8.6 tới, theo trang tin Fashionmag.com. Ông Nguyen sẽ đảm trách tất cả các khía cạnh của nhãn hiệu này, từ việc thiết kế quần áo đến bài trí cửa hàng, một vai trò tương tự như của tên tuổi lừng danh trong làng thời trang thế giới - nhà thiết kế Tom Ford tại hãng thời trang Gucci.

Sinh ra tại Việt Nam và được học hành tại Pháp, ông Nguyen từng làm phó chủ tịch cao cấp phụ trách kinh doanh và thiết kế của hãng Levi Strauss, “chuyên trị” trang phục jeans dành cho nữ.

Ông Alessandro Benetton, phó chủ tịch của Tập đoàn Benetton, sở hữu thương hiệu United Colors of Benetton, tin tưởng kinh nghiệm quốc tế của ông Nguyen sẽ giúp "viết" một chương mới cho hãng thời trang có trụ sở chính ở tỉnh Treviso (Ý). Các cửa hàng của Benetton ở 120 nước đều đang trong tình trạng hoạt động ì ạch những năm gần đây.

Quyên Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.