Hàng ngàn thí sinh dự thi ‘Vietnam Idol 2013’

09/09/2013 08:15 GMT+7

(TNO) Vietnam Idol 2013 đã chính thức khởi động tại Huế, Đà Nẵng và Nha Trang vào cuối tuần qua, thu hút hàng ngàn thí sinh dự thi, trong đó có không ít những trường hợp thú vị.

(TNO) Vietnam Idol 2013 đã chính thức khởi động tại Huế, Đà Nẵng và Nha Trang vào cuối tuần qua, thu hút hàng ngàn thí sinh dự thi, trong đó có không ít những trường hợp thú vị.


Các thí sinh tham gia thử giọng tại Nha Trang
 

>> Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng tiếp tục ngồi ghế nóng ‘Vietnam Idol’
>> Á quân Vietnam Idol 2012 Hoàng Quyên ra mắt single đầu tay
>> Top 3 Vietnam Idol 2012 đi diễn nước ngoài

Nhiều nhân tố thú vị

Ban giám khảo vòng loại (pre-caster) là giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn (tại Đà Nẵng); Thần tượng âm nhạc Việt Nam 2010 Uyên Linh và đạo diễn âm nhạc Huyền Thanh (tại Nha Trang) và nhạc sĩ Dương Bích Hà - giảng viên Học viện m nhạc Huế (tại Huế).


Các thí sinh tham gia thử giọng tại Nha Trang, Đà Nẵng

Ngay từ vòng đầu, nhiều nhân tố thú vị đã được hé lộ. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của chàng trai Đỗ Trường Quang (sinh năm 1993) với gương mặt hao hao giống… quán quân Vietnam Idol 2012 Yasuy.

Ngoài ngoại hình giống Yasuy đến “giật mình”, Trường Quang còn gây ấn tượng khi hát mộc cùng cây đàn guitar. Thí sinh này cho biết ước muốn của mình là theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp dù đang theo học tại Trường cao đẳng kinh tế - kế hoạch Đà Nẵng.
 
Cũng trong đợt tuyển sinh này, Vietnam Idol còn ghi nhận nhiều trường hợp thú vị khác. Đó là anh chàng phục vụ Nguyễn Hữu Nam (sinh năm 1992) đi thi với mong muốn phá vỡ cuộc sống tẻ nhạt của mình, là cô kế toán với ước mơ trở thành ca sĩ Nguyễn Thị Uyên Vũ (sinh năm 1988), là cô MC muốn lấn sân ca hát Nguyễn Trần Huyền Trang (sinh năm 1989) hay chàng vận động viên Judo Y Dũng, từng đoạt huy chương bạc hạng cân 55 kg Judo giải đấu toàn tỉnh năm 2010, đi thi với mong mước trở thành ca sĩ…

Ngoài ra, chương trình còn bắt gặp một số gương mặt quen thuộc như thí sinh Lê Gia Bảo (sinh năm 1991) từng tham gia chương trình Giọng hát việt và lọt vào Vòng đối đầu, thí sinh Vietnam’s next top model Phạm Tâm Anh…


Chàng vận động viên Judo Y Dũng


Cô MC muốn lấn sân ca hát Nguyễn Trần Huyền Trang
 

Uyên Linh được chào đón nồng nhiệt

Sự xuất hiện bất ngờ của quán quân Vietnam Idol 2010 Uyên Linh trong vai trò giám khảo vòng loại đã tạo sự ngạc nhiên, thích thú cho các thí sinh tham gia thử giọng.

Không chỉ tham gia với tư cách giám khảo, Uyên Linh còn truyền “bí kíp” chinh phục Vietnam Idol qua các vòng thi. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại thể hiện ca khúc Chờ người nơi ấy để giúp các thí sinh giảm bớt căng thẳng, củng cố tinh thần.

Uyên Linh chia sẻ: “Hơn ai hết Linh rất hiểu tâm trạng háo hức nhưng đầy hồi hộp của thí sinh khi đến với chương trình. Cũng nhờ Vietnam Idol mà Linh được mọi người biết đến và dành tình cảm yêu mến, vì vậy, Linh rất mong các bạn cũng sẽ có cơ hội biến ước mơ thành hiện thực”.


Uyên Linh chia sẻ kinh nghiệm cho thí sinh trước khi bước vào thử giọng


 Giám đốc âm nhạc Huy Tuấn, đạo diễn Đoàn Minh Tuấn

Nói về chất lượng thí sinh năm nay, giám đốc âm nhạc Huy Tuấn cho biết: “Tôi rất thích thú với cá tính âm nhạc của các thí sinh Đà Nẵng. Các bạn thể hiện khả năng âm nhạc tốt, đa dạng trong cách thể hiện và xuất hiện nhiều cá tính độc đáo. Vì vậy, nếu được vào các vòng trong, tôi tin chắc rằng, đây sẽ là những nhân tố mới, hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ thú vị cho khán giả truyền hình”.

Sau vòng thử giọng tại Đà Nẵng, Huế và Nha Trang, chương trình Vietnam Idol 2013 sẽ tiếp tục đến với thành phố Đà Lạt vào ngày 12.9.

Thiên Hương
Ảnh: BHD

>> Gala chung cuộc "Vietnam Idol 2012
>> Chung kết Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên áp đảo Ya Suy
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên và Ya Suy đi tiếp
>> Vietnam Idol 2012: Hoàng Quyên bứt phá
>> Vietnam Idol 2012: Hương Giang bình thản dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bất ngờ với các tiết mục hát đôi
>> Vietnam Idol 2012: Mong đợi Bảo Trâm kết hợp Hoàng Quyên
>> Vietnam Idol 2012: Thanh Tùng và Thảo My dừng bước
>> Vietnam Idol 2012: Bảo Trâm chứng tỏ “mầm mống Idol”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.