Hàng ngàn người dân Bình Định háo hức xem tổng duyệt ‘Khát vọng trẻ 9’

20/03/2015 22:00 GMT+7

(TNO) Tối 20.3, hàng ngàn người dân đã kéo đến quảng trường trung tâm của Bình Định để theo dõi buổi tổng duyệt chương trình Khát vọng trẻ 9. Mặc dù chỉ là buổi tổng duyệt nhưng quy mô, sự hoành tráng của chương trình đã làm mãn nhãn người dân đất võ.

(TNO) Tối 20.3, hàng ngàn người dân đã kéo đến quảng trường trung tâm của tỉnh Bình Định để theo dõi buổi tổng duyệt chương trình Khát vọng trẻ 9. Mặc dù chỉ là buổi tổng duyệt nhưng quy mô, sự hoành tráng của chương trình đã làm mãn nhãn người dân đất võ.

Hàng ngàn người dân Bình Định xem tổng duyệt Khát vọng trẻ 9

Buổi tổng duyệt có sự xuất hiện của các ca sĩ tham gia chương trình như Cẩm Ly, Đức Tuấn, bé Thiện Nhân (Giọng hát Việt nhí), Phương Vy, nhóm MTV… Các nhóm múa, nhóm võ, vũ đoàn… cũng phục trang như đêm diễn chính thức, mang đến cho khán giả những tiết mục được dàn dựng và tập luyện nhiều ngày qua.
Mặc dù chỉ là buổi tổng duyệt nhưng các nghệ sĩ đều biểu diễn hết mình và nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả. Nhiều tiết mục lấy được những tràng vỗ tay giòn giã từ người dân đất võ như tiết mục của Đức Tuấn, Phương Vy, Quốc Thiên, màn song ca của Cẩm Ly - Thiện Nhân, tiết mục sôi động của nhóm MTV - rapper Karik - beatboxer Nhân Võ - DJ Quang…
Điểm nhấn thú vị của chương trình là những màn xếp hình/chữ từ các bảng lật. Lâu nay, hình thức này thường được sử dụng trong thể thao và diễu hành. Chính vì thế, khi đạo diễn Thái Huân quyết định đưa vào chương trình lại bất ngờ trở thành một điểm nhấn đặc biệt, góp phần tạo nên sự hùng tráng cho các tiết mục như Đường chúng ta đi (Trọng Tấn biểu diễn), Đất nước trọn niềm vui (Quý Bình thể hiện) và ca khúc chủ đề Hào khí xuân đất võ (Phương Vy - Quốc Thiên)…
Chị Nguyễn Thị Như, một người dân ở TP. Quy Nhơn, chia sẻ: “Dù ngày mai chương trình mới diễn ra nhưng hôm nay cả nhà đã nôn nao đi xem tổng duyệt. Từ 17 giờ là chúng tôi đã có mặt trên khán đài. Phải nói là chương trình hoành tráng còn hơn cả mong đợi của chúng tôi. Ông xã tôi cứ tấm tắc khen màn xếp hình từ các bảng lật còn các con tôi thì rất thích bé Thiện Nhân. Tôi nghĩ đêm diễn chính thức chắc sẽ còn hoàng tráng hơn”.
Tái hiện hình ảnh vua Quang Trung trên sân khấu Khát vọng trẻ 9 
Màn múa võ ấn tượng trong chương trình
Ca sĩ Đức Tuấn mang đến một ca khúc nhẹ nhàng nhưng giàu cảm xúc với Quy Nhơn, Bình Định
Quý Bình với ca khúc Đất nước trọn niềm vui
Màn biểu diễn roi Thái Sơn
Màn xếp hình bằng bảng lật gây ấn tượng mạnh
Tiết mục song ca của cô trò Cẩm Ly - Thiện Nhân
Quốc Thiên mang đến một ca khúc sôi động
Màn song ca của Quốc Thiên - Phương Vy khép lại chương trình
Đông đảo khán giả theo dõi buổi tổng duyệt - Ảnh: Bạch Dương - Độc Lập
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.