Hàng ngàn khán giả đội mưa xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn

12/10/2015 08:39 GMT+7

(TNO) Bất chấp trời mưa, hàng ngàn khán giả vẫn ở lại đến phút cuối để xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong Concert EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 vào tối 11.10.

(TNO) Bất chấp trời mưa, hàng ngàn khán giả vẫn ở lại đến phút cuối để xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn trong Concert EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EMA Milan 2015 vào tối 11.10.

Hàng ngàn khán giả đội mưa xem Sơn Tùng M-TP biểu diễnHàng ngàn khán giả đội mưa xem Sơn Tùng M-TP biểu diễn
Mặc dù 20 giờ chương trình mới bắt đầu nhưng từ 17 giờ rất đông khán giả đã có mặt tại Nhà văn hóa Thanh Niên TP.HCM để được tận mắt chứng kiến thần tượng của mình trên sân khấu.
Chương trình tưởng như phải dừng lại vì cơn mưa đến bất chợt và mỗi lúc một nặng hạt, tuy nhiên, sau khi được BTC phát áo mưa, hàng ngàn khán giả vẫn hò reo cổ vũ hết mình cho chàng trai gốc Thái Bình.
Hàng ngàn khán giả hò reo cổ vũ cho giọng ca gốc Thái BìnhHàng ngàn khán giả hò reo cổ vũ cho giọng ca gốc Thái Bình
Khi vừa xuất hiện trên sân khấu, Sơn Tùng M-TP khiến hàng ngàn khán giả đang đội mưa hò reo. Trong chương trình, Sơn Tùng lần lượt trình diễn những bản hit của mình gồm: Âm thầm bên em, Nắng ấm xa dần, Cơn mưa ngang qua, Chắc ai đó sẽ về Em của ngày hôm qua.
Đặc biệt, Sơn Tùng còn rủ khán giả cùng mình hát chay những ca khúc này trước khi âm thanh được bật lên làm xóa tan đi khoảng cách giữa ca sĩ và người hâm mộ. Giọng ca 21 tuổi một lần nữa ghi dấu ấn với đại gia đình Sky (tên gọi fanclub của Sơn Tùng) và nhiều khán giả khác khi anh liên tục nhắc “Đứng dưới mưa nhưng mọi người đừng ốm nhé” hay “Mọi người la nhỏ nhỏ thôi kẻo bị khàn tiếng”.
Mưa to nhưng khán giả vẫn hào hứng nghe Sơn Tùng hátMưa to nhưng khán giả vẫn hào hứng nghe Sơn Tùng hát
Chia sẻ về những cảm xúc của mình, Sơn Tùng lại rưng rưng nước mắt trái ngược hẳn với nét cá tính hằng ngày. Anh gửi lời cảm ơn tới mọi người đã bình chọn và ủng hộ để anh trở thành đại diện của Việt Nam tham dự MTV EMA khu vực Đông Nam Á. Anh cũng nhấn mạnh rằng đây sẽ là cột mốc mà suốt đời không bao giờ anh có thể quên được.
Sơn Tùng xúc động chia sẻ đại gia đình Sky luôn bên cạnh và bảo vệ cho Tùng trước sóng gió
Ngoài ra, chương trình còn có sự tham gia của những giọng ca nữ: Thủy Tiên, Bảo Thy, Hương Tràm, nhóm Bee T, Hòa Minzy.
Ca sĩ Thủy TiênCa sĩ Thủy Tiên
Công chúa bong bóng Bảo ThyBảo Thy
EMA Connection - Cùng Sơn Tùng M-TP đến EAM Milan 2015 là chương trình do kênh MTV Việt Nam tổ chức nhằm kêu gọi fan tăng tốc trong cuộc đua giành chiến thắng ở khu vực Đông Nam Á của Sơn Tùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.