Hang Én trong phim Hollywood

28/07/2015 06:31 GMT+7

Bộ phim “bom tấn” mang màu sắc thần tiên Pan và vùng đất Neverland (tựa gốc: Pan ), với nhân vật chính là cậu bé không bao giờ lớn Peter Pan, sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 9.10 trên toàn thế giới, trong đó có VN.

Bộ phim “bom tấn” mang màu sắc thần tiên Pan và vùng đất Neverland (tựa gốc: Pan), với nhân vật chính là cậu bé không bao giờ lớn Peter Pan, sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 9.10 trên toàn thế giới, trong đó có VN.

Cảnh hang Én trong phim - Ảnh: CGV
Cảnh hang Én trong phim - Ảnh: CGV
Đặc biệt bộ phim này có một số phân cảnh được quay tại hang Én (Quảng Bình) - hang động lớn thứ 3 thế giới. Phim do Joe Wright đạo diễn, với sự góp mặt của các diễn viên: Hugh Jackman, Levi Miller, Rooney Mara, Amanda Seyfried...
Trailer của phim vừa được Hãng Warner Bros tung ra có nhiều cảnh quay được thực hiện tại hang Én với hình ảnh dây leo chằng chịt trong phim. Ninh Bình và vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) xuất hiện thoáng qua cũng gây ấn tượng với người xem bằng hình ảnh cánh đồng lúa xanh biếc giữa những ngọn núi hùng vĩ hay các đảo đá thơ mộng...
Được biết, để thực hiện các cảnh quay trong bộ phim bom tấn này, giữa năm 2014, 12 chuyên gia hình ảnh của Hãng Warner Bros đã đến hang Én quay phim định dạng 3D, chụp ảnh cấu trúc hang động, sau đó về dựng hậu kỳ.
Thông tin bộ phim được quay tại VN, kể về hành trình kỳ diệu của cậu bé Peter Pan từng được nhà sản xuất Jon Kuyper - Giám đốc sản xuất của Hãng Warner Bros tiết lộ khi ông đến VN vào tháng 3.2015. Jon nói thêm, trong tương lai, sẽ có nhiều bộ phim Mỹ được quay với các bối cảnh độc đáo ở VN.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.