Hàng chục ngàn người tưng bừng đón "The Hobbit"

29/11/2012 08:35 GMT+7

(TNO) Hàng chục ngàn người đã tập trung tại Wellington (thủ đô New Zealand), nơi diễn ra buổi ra mắt phim The Hobbit: An Unexpected Journey vào hôm 28.11 (giờ địa phương), trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp.

(TNO) Hàng chục ngàn người đã tập trung tại Wellington (thủ đô New Zealand), nơi diễn ra buổi ra mắt phim The Hobbit: An Unexpected Journey vào hôm 28.11 (giờ địa phương), trong không khí tưng bừng, nhộn nhịp.

Theo Reuters, hàng chục ngàn người hâm mộ đã đổ xô về Wellington. Họ tập trung hai bên thảm đỏ dài gần 500 m, trải dài đến nhà hát Embassy, nơi diễn ra sự kiện chính. Thậm chí, nhiều người còn leo lên mái nhà hay cột đèn để có thể nhìn rõ hơn dàn sao xuất hiện trong sự kiện này. 

Hầu hết các ngôi sao của bộ phim đều xuất hiện tại buổi ra mắt như nam diễn viên người Anh Martin Freeman, Andy Serkis, Hugo Weaving, Cate Blanchett, và Elijah Wood. Riêng Ian McKellen, người đóng vai thầy phù thủy Gandalf, lại vắng mặt.

Đạo diễn Peter Jackson được cổ vũ nồng nhiệt và liên tục dừng lại để trò chuyện và ký tặng người hâm mộ.

Chia sẻ với báo chí, Peter Jackson cho biết việc sản xuất The Hobbit: An Unexpected Journey là một “hành trình khó khăn”, ám chỉ đến những vấn đề tài chính của bộ phim và cả những tin đồn cho rằng "27 con vật đã chết trong quá trình quay phim".

Trong buổi ra mắt, những nhà hoạt động vì động vật đã giăng nhiều áp phích chống lại bộ phim này như "3 con ngựa đã chết cho bộ phim này", "Sự tàn ác"…

The Hobbit là câu chuyện xảy ra trước The Lord of The Rings. Cả hai đều là tác phẩm của nhà văn JRR Tolkien. Điều đặc biệt là The Hobbit được quay với công nghệ 3D hiện đại (48 khung hình mỗi giây, một bước tiến xa so với tiêu chuẩn 24 hình trên giây).

Nếu như The Lord of The Rings từng khiến ngành du lịch của New Zealand phát triển nhanh chóng thì lần này, chính phủ cũng hy vọng điều tương tự với The Hobbit.

Hãng hàng không Air New Zealand đã cho sơn hình các nhân vật trong phim lên chiếc Boeing-777. Thủ đô Wellington cũng tạm đổi tên thành "The Middle of Middle Earth" (tên bối cảnh của phim) trong dịp này.

Bộ phim thứ hai The Hobbit: The Desolation of Smaug sẽ được phát hành trong tháng 12.2013 và bộ phim thứ ba The Hobbit: There and back again sẽ ra mắt vào giữa tháng 7.2014.

 
Đạo diễn Peter Jackson xuất hiện một cách rất đặc biệt


Thảm đỏ dài 500 m tại Wellington, New Zealand


Đoàn làm phim The Hobbit


Diễn viên James Nesbitt (phải), người đóng vai Bofur và Hugo Weaving, người đóng vai Elrond tạo dáng trên thảm đỏ


Nữ diễn viên Úc Cate Blanchett


Người hâm mộ dầy đặc hai bên thảm đỏ


Hóa trang thành nhân vật trong phim


Diễn viên Anh Sylvester McCoy, người đóng vai Radagast


Diễn viên New Zealand Jed Brophy, người đóng vai Nori


Đạo diễn lừng danh James Cameron cũng xuất hiện cùng vợ Suzy Amis


Nữ diễn viên Evangeline Lilly, người đóng vai Tauriel

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters

>> Đoàn làm phim “The Hobbit” làm chết 27 con vật?
>> Ngắm các sao trên thảm đỏ MTV Video Music Awards 2012
>> Sao "dập dìu" trên thảm đỏ LHP Venice
>> Kristen Stewart quyến rũ trên thảm đỏ
>> Kristen Stewart “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2012
>> Mê tạo dáng, "sao" bị đuổi khéo trên thảm đỏ Cannes
>> Cặp đôi “Chạng vạng” bị cấm xuất hiện cùng nhau trên thảm đỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.