Hàng chục ngàn người nhảy flashmob mừng năm mới 2013

01/01/2013 03:22 GMT+7

(TNO) Sự kiện Lễ hội chào mừng năm mới 2013, diễn ra đồng thời tại TP.HCM và Hà Nội vào tối 31.12.2012 đến rạng sáng 1.1.2013, được kết thúc bằng màn trình diễn nhảy flashmob sôi động với sự tham gia của hàng chục ngàn người.

Tại TP.HCM, đêm trình diễn âm nhạc chào mừng năm 2013 tối 31.12 đã thu hút hàng chục ngàn người tham dự, tập trung kéo dài suốt quãng đường đại lộ Nguyễn Huệ và khu vực lân cận.

Bên cạnh sân khấu chính khổng lồ được thiết kế xoay tròn 3600 với nhiều màn hình LED cực đại, ban tổ chức còn bố trí hai dãy sàn diễn catwalk dọc hai bên đường Nguyễn Huệ, nhằm đem những tiết mục trình diễn đến gần hơn với khán giả, người dân thành phố.

Cùng với những kỹ thuật trình diễn ấn tượng của nhạc nước, ánh sáng…, khán giả TP.HCM còn được trải nghiệm một không gian nghệ thuật hoành tráng với những bản nhạc sôi động được trình diễn bởi DJ quốc tế - Str8house đến từ Mỹ và các nghệ sĩ Việt Nam như Hà Anh Tuấn, Lều Phương Anh, Hà Okio, Khương Ngọc, Minh Thư, Trà My Idol…

 
Các nghệ sĩ DJ quốc tế trình diễn nhạc sôi động


Hà Anh Tuấn


Minh Thư


Lều Phương Anh có tiết mục kết hợp bất ngờ với diễn viên Khương Ngọc


Hà Okio


Trà My Idol

Ngoài ra, điểm mới lạ của chương trình năm nay là những màn trình diễn xiếc - nhào lộn nghệ thuật của các nghệ sĩ tên tuổi quốc tế như Denis Ignatov, Jennifer “Foxie” Marie Drilling, “Cheetah” Russell Platt, Christina Marie Chattle.

Trong đó, nghệ sĩ “Cheetah” Russell Platt từng là thành viên của đoàn biểu diễn nghệ thuật nổi tiếng Cirque Du Soleil.

  

 

 

 
Những màn trình diễn xiếc nghệ thuật ấn tượng của các nghệ sĩ quốc tế

Trong khi đó, tại Hà Nội, Lễ hội chào mừng năm mới 2013 gồm những màn trình diễn âm nhạc điện tử đến từ các bậc thầy DJ quốc tế: Richard Durand (Hà Lan) và Angie Vũ Hà (Singapore), cùng với những màn biểu diễn đẳng cấp từ các ngôi sao trong nước như ca sĩ Mỹ Linh, Đinh Mạnh Ninh, Ngọc Anh, Khắc Việt, ban nhạc Bức Tường…

Ở cả Hà Nội và TP.HCM, khi thời điểm chuẩn bị bước sang năm mới 2013 đã gần kề, không gian lễ hội bùng nổ với màn đếm ngược. Sau đó là tiết mục trình diễn ca khúc Happy New Year cùa toàn bộ nghệ sĩ tham dự, và đặc biệt là tiết mục nhảy flashmob được thực hiện bởi hàng chục ngàn khán giả, trên nền nhạc ca khúc Quando Quando nổi tiếng.

 
Các nghệ sĩ Việt Nam và quốc tế cùng khán giả ca vang ca khúc Happy New Year


Màn flashmob với sự tham gia của hàng chục ngàn người

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hàng chục nghìn khách Tây đón năm mới ở Mũi Né
>> Thế giới tưng bừng lễ hội đón chào năm mới 2013
>> Tưng bừng lễ hội chào mừng năm mới 2013
>> Chuỗi tiệc âm nhạc mừng năm mới
>> Hội xuân mừng năm mới 2013
>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Quỳnh Hương hát mừng năm mới

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.