Hamlet Trương ra mắt "Tay tìm tay níu tay"

04/06/2013 08:20 GMT+7

(TNO) Sau thành công của Thời gian để yêu (2011) và Thương nhau để đó (2012), Hamlet Trương vừa ra mắt quyển sách thứ ba mang tên Tay tìm tay níu tay, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

(TNO) Sau thành công của Thời gian để yêu (2011) và Thương nhau để đó (2012), Hamlet Trương vừa ra mắt quyển sách thứ ba mang tên Tay tìm tay níu tay, thu hút sự chú ý của đông đảo bạn trẻ.

>> Hamlet Trương viết sách tình yêu

Tay tìm tay níu tay thuộc thể loại tản văn, lấy cảm hứng từ những mối quan tâm lớn nhất của đời người: gia đình, tình yêu, tình bạn và tình người.

Tác phẩm gồm hơn 30 tản văn được chia làm hai phần YêuSống. Trong đó, Yêu là những trang nhật ký ngọt ngào mang thông điệp nhẹ nhàng, trong đó có cả những trăn trở giữa khái niệm “yêu” hay “thương”, những suy nghĩ trong một lần tình cờ gặp lại người cũ trên phố...

Với Sống, Hamlet Trương chia sẻ góc nhìn của mình qua các bài viết về gia đình (Kho báu trong nhà, Ngôi nhà không phải một mái ấm), luật nhân quả (Karma, Phận người…) hay đơn giản là chia sẻ về nỗi cô đơn luôn hiện diện trong cuộc sống của người trẻ ngày nay (Chúng ta đến thế giới này với nỗi cô đơn và khi ra đi cũng thế…).

Cũng như các tác phẩm trước đó, Hamlet Trương không đóng vai một người lớn, kẻ cả để “giảng đạo” hay “dạy đời” mà anh chọn cách vào vai một người bạn song hành cùng những người trẻ.

Hamlet Trương là nhạc sĩ nổi tiếng với các ca khúc: Bụi bay vào mắt, Tình yêu cao thượng, Luật cho người thay thế, Khổ tâm; Em, anh và Cô ấy, Thương nhau để đó, Người thương…

Quyển Tay tìm tay níu tay ra mắt lần đầu với 5.000 bản in.

 
Hamlet Trương và Jun (nhóm 365) trong buổi ra mắt sách tại TP.HCM hôm 2.6


Ca sĩ Khổng Tú Quỳnh


Rất đông bạn trẻ có mặt trong buổi ký tặng sách

Thiên Hương
Ảnh: M.C.

>> Hamlet Trương viết sách tình yêu
>> Sách hè cho trẻ
>> Chàng trai xuyên Việt với chiếc ví rỗng ra mắt sách
>> Gấp sách vở lại, nghỉ ngơi
>> Nhiều hoạt động sách hè
>> Cuốn sách “nhất nghệ tinh”
>> Tặng 6.000 quyển sách về môi trường cho thiếu nhi
>> Xuất bản sách của "Tủ sách Thăng Long ngàn năm văn hiến  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.