Hải Yến dùng hit 'khủng' tuyên chiến với Hoàng Tôn

18/06/2015 20:03 GMT+7

(TNO) Hải Yến chọn 4 ca khúc hit của Thu Minh, Vũ Cát Tường và Hương Tràm để tranh giải quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài với nam ca sĩ Hoàng Tôn.

(TNO) Hải Yến chọn 4 ca khúc hit của Thu Minh, Vũ Cát Tường và Hương Tràm để tranh giải quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài với nam ca sĩ Hoàng Tôn.

Hải Yến sẽ lựa chọn các ca khúc hit của Thu Minh, Vũ Cát Tường và Hương Tràm để đọ sức với Hoàng Tôn trong đêm chung kết sắp tới
Sau sự ra đi của Huỳnh Minh Thủy, top 2 còn lại là Hải Yến và Hoàng Tôn sẽ bước vào cuộc so tài khó khăn hơn bao giờ hết. Thí sinh sẽ phải trình diễn 4 ca khúc thể loại tự do, trong đó, có một ca khúc 2 thí sinh song ca.
Trong vòng chung kết sắp tới diễn ra vào tối 20.6, Nguyễn Hải Yến đã chính thức “tuyên chiến” với Hoàng Tôn với hàng loạt những bản hit sẽ được làm mới hoàn toàn, phù hợp cá tính âm nhạc của cô.
Với việc chọn lại một trong những ca khúc đã biểu diễn thành công trong các liveshow trước, Nguyễn Hải Yến sẽ làm khán giả “nổi da gà” một lần nữa với bản hit của ca sĩ Thu Minh Yêu mình anh. Với ca khúc này, cô cùng nhạc sĩ Huy Tuấn đã chọn một bản phối mới để khoe được chất giọng quãng rộng với những nốt cao sở trường của cô.
Nhạc sĩ Huy Tuấn cũng “đánh đố” nữ ca sĩ khi chọn ca khúc Anh và anh của Vũ Cát Tường. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đây không phải là thử thách khó nhưng để biểu diễn thoát ra khỏi cái bóng của Vũ Cát Tường mới là điều khó”. Qua bản phối này, Hải Yến cũng mong muốn sẽ không bị người hâm mộ của cô ca sĩ cá tính kia "ném đá".
Tiến càng gần chung kết, Hải Yến Idol càng đầu tư hình ảnh cho các tiết mục biểu diễn của mình
Không thích lựa chọn sự an toàn, Hải Yến tiếp tục chọn bản hit của Hương Tràm - Ngại ngùng để thể hiện trong thử thách tự chọn. Tuy nhiên, Hải Yến sẽ “phá bài” 100% khi phối mới với nhạc điện tử. Đây là thể loại cô từng thể hiện thành công trong đêm thi chủ đề nhạc Dance/Remix. Với một ca khúc từng là “hit” của Hương Tràm, Hải Yến rất tự tin làm mới hoàn toàn bằng chính dấu ấn của mình.
Ở thử thách song ca cùng Hoàng Tôn, cả hai đã lựa chọn một trong những bản hit của “hoàng tử mưa” Trung Quân và Hằng Bingboong. Đây là một sự kết hợp hoàn toàn thú vị giữa một giọng ca nhiều nội lực với sở trường Pop Ballad như Hải Yến và một chất giọng R&B tinh tế như Hoàng Tôn.
Là một trong những thí sinh không nhận được nhiều sự “ưu ái” của ban giám khảo, thậm chí, Hải Yến từng nghĩ giám khảo đã quá nghiêm khắc với cô. Nhưng chính điều đó đã trở thành động lực để cô vươn tới top 2 như hôm nay.
Hải Yến là một trong những thí sinh nhận những nhận xét khắt khe nhất từ ban giám khảo
Giám khảo Phương Uyên, người khắt khe nhất trong ban giám khảo đã phải thừa nhận: “Chị thấy em tiến bộ rất nhiều sau những lời góp ý của chị. Em đã hát hay hơn và kiểm soát được giọng hát của mình rất nhiều”.
Hải Yến đã nỗ lực và quyết tâm chứng tỏ cá tính âm nhạc. Việc tồn tại đến vòng chung kết là điều nữ ca sĩ chưa từng nghĩ tới. Nhưng điều đó có nghĩa, những nỗ lực âm nhạc của cô đã được khán giả công nhận.
Về phía Hoàng Tôn, anh vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về các tiết mục biểu diễn của mình trong đêm thi sắp tới.
Đêm chung kết để tìm ra quán quân Tuyệt đỉnh tranh tài năm 2015 sẽ được diễn ra tại Nhà thi đấu Maximark Cộng Hòa (TP.HCM) và truyền hình trực tiếp vào lúc 21 giờ ngày 20.6 trên sóng HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.