Hài hước với "Trấn Thành phiêu lưu ký"

11/05/2012 08:55 GMT+7

(TNO) Chàng MC kiêm diễn viên duyên dáng và hài hước Trấn Thành vừa cho ra mắt DVD Trấn Thành phiêu lưu ký trong buổi họp báo 10.5.

(TNO) Chàng MC kiêm diễn viên duyên dáng và hài hước Trấn Thành vừa cho ra mắt DVD Trấn Thành phiêu lưu ký trong buổi họp báo 10.5.

Trưởng thành từ cuộc thi người dẫn chương trình truyền hình. Lấn sân qua sân khấu hài từ những vở diễn trên sân khấu IDECAF, Trấn Thành quyết định cho ra mắt DVD hài Trấn Thành phiêu lưu ký đánh dấu sự trưởng thành của mình trong con đường theo đuổi nghề diễn viên hài kịch.

Trấn Thành
Trấn Thành trong buổi họp báo ra mắt DVD hài - Ảnh: Hòa Phạm

Không tận dụng sở trường ca hát để đưa vào hài kịch nhằm "câu khách", Trấn Thành chia sẻ: "Tôi muốn làm mọi thứ đâu ra đó, không nhồi tất cả vào với nhau. Ông bà dạy: "Một nghề cho chín còn hơn chín nghề", nhưng tôi thì tham lam nên cái gì cũng muốn làm cho thật tốt, đàng hoàng đâu ra đó".

DVD bao gồm 2 phần. Phần 1: Những người lịch sự là tiểu phẩm nói về cách cư xử trên bàn tiệc, thể hiện lối sống hiện nay. Phần 2: Thằng tài lanh gồm 7 tiểu phẩm hài xoay quanh cuộc sống có thể bắt gặp hằng ngày tại một khu phố nhỏ mà Trấn Thành đang sống.

Cùng với sự góp mặt của các danh hài: Hạnh Thúy, Nhật Cường, Anh Đức... hứa hẹn sẽ mang đến những phút giây sảng khoái cho khán giả.

Hà Uyên

>> Đoan Trang - Trấn Thành và "Chỉ có đôi ta
>> Trấn Thành: “Tôi là chàng trai may mắn”
>> Đoan Trang - Trấn Thành toàn thắng “Cặp đôi hoàn hảo” 2011
>> Đoan Trang - Trấn Thành nói gì về nhau trước đêm chung kết?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.