Hải Băng ngại ngùng khi được Trương Nam Thành ôm cứng

30/08/2015 20:04 GMT+7

(TNO) Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh chuyện 'gameshow giả tình thật' giữa Hải Băng - Trương Nam Thành nhưng cả hai vẫn trả lời úp mở và liên tục có những cử chỉ thân thiết với nhau.

(TNO) Nhiều nghi vấn được đặt ra xoay quanh chuyện ''gameshow giả tình thật'' giữa Hải Băng - Trương Nam Thành nhưng cả hai vẫn trả lời úp mở và liên tục có những cử chỉ thân thiết với nhau.

Cả hai không ngại thân mật bên nhau giữa nghi án “gameshow giả tình thật”
Cả hai không ngại thân mật bên nhau giữa nghi án “gameshow giả tình thật” - Ảnh: Mr.AT
Cặp đôi Trương Nam Thành - Hải Băng liên tục có sự phối hợp ăn ý ở chương trình Cuộc đua kỳ thú và đã vươn lên vị trí thứ nhất trong tuần thi gần nhất. Tạm rời những thử thách của cuộc thi, cả hai tiếp tục đồng hành cùng nhau trong buổi họp fan hâm mộ sáng 30.8 và quyên góp từ thiện để giúp đỡ cho những hoàn cảnh khó khăn.
Trở về từ Cuộc đua kỳ thú, Hải Băng ngày càng cá tính, đặc biệt là gu thời trang. Cô chọn cho mình bộ trang phục bó sát và mái tóc ngắn trẻ trung để đến buổi offline. Xuyên suốt buổi giao lưu, bên cạnh những tiết mục đặc sắc mà Hải Băng và một số nghệ sĩ khách mời trình diễn còn có nhiều trò chơi thú vị với sự tham gia của các khách mời.
Trong một trò chơi, Hải Băng ngại ngùng khi được Trương Nam Thành, người bạn đồng hành của cô trong Cuộc đua kỳ thú, ôm chặt eo. Nữ ca sĩ Viên đá nhỏ nhận xét Trương Nam Thành là một người đàn ông ga-lăng, biết chiều chuộng phụ nữ. Hiện tại cả hai vẫn đang độc thân sau những mối tình dang dở nên sự chia sẻ úp mở của Hải Băng cùng những hành động của Trương Nam Thành trên sân khấu buổi offline khiến nhiều fan càng nghi ngờ về mối quan hệ giữa cặp đôi này.
Về phía Trương Nam Thành, anh nhận xét Hải Băng là cô gái dễ thương, hợp tính anh. Chính vì thế, dù cả hai chưa từng đề cập đến chuyện yêu đương nhưng nhiều fan vẫn mong đợi họ sẽ "nên duyên" sau Cuộc đua kỳ thú như cặp quán quân mùa trước Hương Giang Idol và Criss Lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.