Hà Nội “cháy vé” show ca sĩ hải ngoại

15/12/2010 01:49 GMT+7

Thời gian gần đây, thị trường âm nhạc Hà Nội tấp nập chương trình biểu diễn của ca sĩ hải ngoại. Các buổi biểu diễn có giá vé khá cao (lên tới hàng triệu đồng/vé), nhưng hầu hết đều trong tình trạng “cháy vé”.

Ca sĩ Tuấn Vũ về nước biểu diễn từ tháng 8. Tất cả các đêm live show của anh đều chật cứng khán giả, giá vé trên tầng 3 Nhà hát Lớn lên tới tiền triệu, nhưng rất nhiều người chỉ mong còn vé để mua. Mới đây, đêm nhạc Dấu yêu ngày xưa có sự góp mặt của ca sĩ Minh Tuyết (diễn ra tại Cung hữu nghị Việt Xô vào tối 12.12) không còn một chỗ trống. Hết vé, nhiều khán giả còn xin được vào rạp dù chỉ ngồi dưới sàn để nghe thần tượng hát. Theo dự kiến ban đầu, đây là đêm nhạc duy nhất, nhưng cuối cùng, ông bầu đã tổ chức thêm buổi biểu diễn thứ hai vào tối 13.12. Chỉ trong vòng buổi sáng, số vé được bán hết sạch, một cặp vé được bán lại có khi lên tới 5 triệu đồng/cặp.

Trong buổi họp báo tại Hà Nội, ca sĩ Quang Lê - nổi tiếng với dòng nhạc trữ tình quê hương - cho biết dự kiến, live show Đôi mắt người xưa của anh sẽ diễn ra từ ngày 5.3 - 25.3 tại 5 địa điểm là Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Huế và TP.HCM. Nhiều nghệ sĩ hải ngoại và trong nước sẽ tham gia cùng anh.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.