Gwen Stefani tuyên bố ly dị chồng sau 13 năm chung sống

04/08/2015 14:46 GMT+7

(TNO) Sau 13 năm mặn nồng, vợ chồng nữ ca sĩ Gwen Stefani tuyên bố ly dị vào thứ hai ngày 3.8, tờ Entertainment Weekly đưa tin.

(TNO) Sau 13 năm mặn nồng, vợ chồng nữ ca sĩ Gwen Stefani tuyên bố ly dị vào thứ hai ngày 3.8, tờ Entertainment Weekly đưa tin.

 Vợ chồng Gwen Stefani thuở còn mặn nồng  Vợ chồng Gwen Stefani thuở còn mặn nồng - Ảnh: Reuters
Lí do chia tay được công bố là những bất đồng không thể giải quyết dẫn đến việc chia cắt tình cảm giữa hai vợ chồng. Gavin Rossdale đã chấp nhận ngay sau khi nữ ca sĩ lập đơn ly dị.
Gwen Stefani và Gavin Rossdale hẹn hò từ năm 1996, kết hôn năm 2002 và đã có với nhau ba đứa con Kingston (9 tuổi), Zuma (6 tuổi) và Apollo (1 tuổi). Họ từng được mệnh danh là biểu tượng của gia đình hạnh phúc tại Hollywood và luôn thể hiện những cử chỉ âu yếm bất cứ khi nào có thể.
Trong một cuộc phỏng vấn với Cosmopolitan tháng 3.2015, Gwen đã dành những lời có cánh cho chồng: “Chúng tôi đã trải qua rất nhiều chuyện nhưng vẫn ở cạnh nhau. Hiện giờ anh ấy đang đi xa, nhưng Garvin vừa gửi một lời nhắn ngọt ngào cho tôi sáng nay”.
Thế nhưng chỉ năm tháng sau, cuộc hôn nhân 13 năm tưởng chừng viên mãn đã tan vỡ khi Gwen nộp đơn ly dị vào đầu tuần qua.
“Tuy không còn là vợ chồng, chúng tôi vẫn sẽ cùng nhau chăm sóc ba cậu con trai. Đến khi mọi chuyện được giải quyết, hi vọng giới truyền thông sẽ tôn trọng quyền riêng tư của chúng tôi”, hai người cùng chia sẻ.
 Gia đình của nữ ca sĩ là biểu tượng hạnh phúc tại Hollywood Gia đình của Gwen Stefani từng là biểu tượng hạnh phúc tại Hollywood - Ảnh: AFP/Getty Images
Gwen Stefani là ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên kiêm nhà thiết kế thời trang nổi tiếng của Hollywood. Tới nay, bà mẹ ba con này đã phát hành 40 triệu album trên toàn thế giới và nhận 5 đề cử Grammy 2005, theo Wikipedia.
Ngoài cặp đôi của giọng ca Hollaback Girl, trong năm nay rất nhiều cặp nghệ sĩ đã chia tay trong ngỡ ngàng và tiếc nuối của khán giả, điển hình như vợ chồng Ben Affleck và Jenifer Garner, nữ ca sĩ Mandy Moore và Ryan Adams, nam tài tử điển trai Patrick Dempsey và Jillian Fink...
Trong đó vụ ly dị của cặp đôi trai tài gái sắc Ben Affleck cùng Jenifer Garner đã khiến báo giới tốn không ít giấy mực với tin đồn có kẻ thứ ba. Người được cho là xen vào cuộc hôn nhân đẹp đẽ này là cô trông trẻ của họ trước đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.