Gương mặt thân quen nhí: Phương Mỹ Chi khoe giọng hát giống Mỹ Tâm đến ngỡ ngàng

07/11/2015 07:29 GMT+7

(TNO) Phần hóa trang thành “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm và thể hiện bài hát quen thuộc Cây đàn sinh viên của Phương Mỹ Chi trong đêm thi thứ 6 lên sóng tối 6.11 đã khiến nhiều khán giả cảm thấy bồi hồi xen lẫn bất ngờ.

(TNO) Phần hóa trang thành “họa mi tóc nâu” Mỹ Tâm và thể hiện bài hát quen thuộc Cây đàn sinh viên của Phương Mỹ Chi trong đêm thi thứ 6 lên sóng tối 6.11 đã khiến nhiều khán giả cảm thấy bồi hồi xen lẫn bất ngờ. 

Phương Mỹ Chi lạ lẫm khi hóa thân thành Mỹ Tâm trong phong cách rock Phương Mỹ Chi lạ lẫm khi hóa thân thành Mỹ Tâm trong phong cách rock
Tiết mục hóa thân thành ca sĩ Mỹ Tâm của Phương Mỹ Chi là phần trình diễn được chờ đợi nhất trong đêm liveshow 6 bởi sức hút của cả hai giọng ca và khán giả cũng rất muốn thấy “chị Bảy” sẽ thể hiện hình ảnh của thần tượng mình như thế nào. Dù không gặp khó khăn về quãng giọng nhưng Phương Mỹ Chi lại khá lo lắng về việc phát âm cho đúng chất giọng Quảng của ca sĩ Mỹ Tâm.
Dù vậy đúng như mong đợi, Phương Mỹ Chi đã làm sân khấu như bùng nổ khi mở đầu bằng việc xuất hiện một mình dịu dàng trong tà áo dài trắng, vừa ôm ghita vừa hát rất ngọt ngào ca khúc Cây đàn sinh viên. Rồi ngay sau đó giọng ca nhí “lột xác” với trang phục đen, hát rock đầy máu lửa. Phương Mỹ Chi không chỉ gây ngạc nhiên vì giọng hát giống Mỹ Tâm đến ngỡ ngàng khiến nhiều khán giả nhận xét là “nếu chỉ nghe giọng rất có thể lầm” mà về cách biểu diễn, cách hất tóc rất đặc trưng của Mỹ Tâm cũng được cô bé bắt chước y hệt. 
Bên cạnh lời khen cho phần trình diễn này, giám khảo Hoài Linh vẫn nhắc nhở Phương Mỹ Chi khi bước ra khỏi cuộc thi mãi giữ được hình ảnh riêng của mình: “Tôi thích phần chia bài của các bạn. Đoạn đầu Nam Cường nhường Phương Mỹ Chi hát để khoe giọng, phần sau thì hai chú cháu làm cho ca khúc rất sôi động. Có vài đoạn phát âm đặc trưng tiếng Quảng của Mỹ Tâm con có phần sau giống nhưng phần đầu chưa giống, duy nhất điều đó chú nói thêm thôi. Con là một cô bé rất đa tài, chú hy vọng con sẽ tiếp tục yêu quý dòng nhạc dân ca đang theo đuổi, hy vọng con mãi mãi là chị Bảy, cái đó nó hiếm lắm. Còn trong cuộc thi này con hãy cứ biến đổi nhé”.
Phương Mỹ Chi dịu dàng hát acoustic ở phần đầu tiết mục
Minh Khang xuất sắc hóa thân thành huyền thoại Michael Jackson
Giám khảo Hoài Linh hào hứng so tài vũ đạo với thí sinh nhí
Dù trình diễn xuất sắc nhưng cặp thí sinh Phương Mỹ Chi - Nam Cường vẫn thua suýt soát trước màn hóa thân thành Michael Jackson của bé Minh Khang và Lan Phương. Tận dụng được lợi thế vũ đạo với những bước nhảy đặc trưng Michael Jackson vô cùng nhuần nhuyễn, Minh Khang đã gây ấn tượng với giám khảo bằng khả năng vừa nhảy vừa hát tốt, thể hiện trọn vẹn ca khúc khó Beat it. 
Phần thi này đã khiến giám khảo Hồng Vân vô cùng thán phục khi chia sẻ: “Cô đã xem rất nhiều bạn diễn hình ảnh chú Michael nhưng vừa hát vừa nhảy như con thì hôm nay cô mới cảm nhận được hết. Con rất tự tin ngay từ đầu. Thần thái của con đã là chú Michael rồi đó, cô cũng rất hãnh diện về con”.
Cặp thí sinh bé Ben - Khương Ngọc cũng là gương mặt ấn tượng của đêm thi này khi hóa thân xuất sắc thành NSƯT Kim Tử Long - NSƯT Trường Sơn trong trích đoạn Phụng Nghi Đình. Bé Ben làm khán giả và thậm chí là cả bố nuôi Hoài Linh phải ngạc nhiên với khả năng diễn xuất cũng như hát cải lương rất “nghề” của mình. 
Bé Ben đĩnh đạc bất ngờ khi hát cải lương
Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân thể hiện hình ảnh nhóm nhạc nữ Hàn Quốc T-ara
Trang Thư - Thúy Uyên hóa thân thành Cẩm Ly với bài hát Chị đi tìm em
Gia Quý - Khánh Ngọc đem đến không gian rộn ràng với bài hát La Bamba của Richie Valens
Sau 6 đêm thi bé Ben và Khương Ngọc vẫn đang dẫn đầu bảng điểm tổng, theo sát sau đó là Phương Mỹ Chi - Nam Cường và Gia Quý - Khánh Ngọc. Dù chiến thắng trong tuần này nhưng Minh Khang - Lan Phương vẫn đang đứng cuối bảng cùng cặp thí sinh Trang Thư - Thúy Uyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.