‘Gương mặt thân quen nhí’: Phương Mỹ Chi hóa thân xuất sắc nhưng vẫn thua con nuôi Hoài Linh

03/10/2015 07:32 GMT+7

(TNO) Dù có cùng 34 điểm với cặp thí sinh Phương Mỹ Chi - Nam Cường nhưng bé Ben - Khương Ngọc vẫn được ban giám khảo chọn để giành chiến thắng trong liveshow đầu tiên của chương trình lên sóng vào tối 2.10.

(TNO) Dù có cùng 34 điểm với cặp thí sinh Phương Mỹ Chi - Nam Cường nhưng bé Ben - Khương Ngọc vẫn được ban giám khảo chọn để giành chiến thắng trong liveshow đầu tiên của chương trình lên sóng vào tối 2.10.

Bé Ben hóa thân thành cậu bé rừng xanh Tarzan trong liveshow đầu tiên Gương mặt thân quen nhíBé Ben hóa thân thành cậu bé rừng xanh Tarzan trong liveshow đầu tiên Gương mặt thân quen nhí
Sau mùa giải đầu tiên rất thành công với sự đăng quang của cặp thí sinh “ngoại” Yu Uyên Nhi - Kyo York, mùa thứ hai của Gương mặt thân quen nhí tiếp tục gây được chú ý ngay khi vừa trở lại với 6 cặp thí sinh mới bao gồm: Minh Khang - Lan Phương, Phương Mỹ Chi - Nam Cường, Trang Thư - Thúy Uyên, bé Ben - Khương Ngọc, Bảo Ngọc - Phan Ngọc Luân, Gia Quý - Khánh Ngọc. Trong khi đó nghệ sĩ hài Hoài Linh, NSND Hồng Vân và ca sĩ Mỹ Linh cũng trở lại để giữ vai trò “cầm cân nảy mực” trên hàng ghế giám khảo.
Là một trong những gương mặt được xem là ứng cử viên nặng ký cho ngôi quán quân, bé Ben - con trai nuôi nhỏ nhất của nghệ sĩ Hoài Linh cùng diễn viên Khương Ngọc đã gây được ấn tượng ngay trong liveshow 1 với phần hóa thân thành nhóm Toy-Box trong tạo hình cậu bé rừng xanh Tarzan. Với phong cách hài hước, sáng tạo quen thuộc, Khương Ngọc đã không ngại ngần vào vai chú khỉ đột nghịch ngợm đu dây ngay trên sân khấu để phụ diễn cho “Tarzan”. Bên cạnh đó bé Ben cũng thể hiện được sự dạn dĩ của mình khi vừa nhảy, phối hợp diễn xuất mà vẫn giữ được giọng hát tốt. 

Phần biểu diễn này được giám khảo Hoài Linh đánh giá là “một tiết mục rất dễ thương. Ben phải cảm ơn chú Khương Ngọc vì đã không ngại xấu để phụ họa cho con”. Nghệ sĩ Hồng Vân cũng dành lời khen cho “sự hy sinh làm bà ngoại khỉ” của Khương Ngọc vì vai diễn này đã làm bật được bé Ben lên. Đây cũng là một trong hai phần thi giành được số điểm cao nhất của ban giám khảo là 34 điểm. 
Khương Ngọc vào vai chú khỉ đột nghịch ngợm 
Cùng có màn “chào sân” xuất sắc và giành được 34 điểm là “chị Bảy” Phương Mỹ Chi trong tiết mục hóa thân thành Jennifer Lopez. Á quân Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện trong hình ảnh “bốc lửa”, làn da ngăm và mái tóc vàng xoăn dài trình diễn ca khúc Let’s get loud. 

Hình ảnh mới mẻ này đã khiến giám khảo Mỹ Linh phải thốt lên: “Tôi không thể tưởng tượng được chị Bảy Phương Mỹ Chi hát rất ngọt ngào hôm nay lại hát một vũ điệu La tinh cuồng nhiệt với một thần thái giống Jennifer Lopez như vậy”. Cả nghệ sĩ Hoài Linh và Hồng Vân cũng dành lời khen và dự đoán Phương Mỹ Chi sẽ còn tiến rất xa và đem đến nhiều bất ngờ nữa. 

Với số điểm cân bằng này, ban giám khảo đã quyết định trao giải thưởng 100 triệu của tuần đầu tiên cho cặp bé Ben - Khương Ngọc vì sự sáng tạo đảm bảo độ giống phiên bản gốc hơn. Kết quả đã khiến cho người hâm mộ Phương Mỹ Chi vô cùng tiếc nuối.
Hình ảnh lạ lẫm của Phương Mỹ Chi
Phương Mỹ Chi và ca sĩ Nam Cường có phần hóa thân Jennifer Lopez rất xuất sắc
Tuy nhiên chiến thắng tuần đầu vẫn thuộc về Khương Ngọc và bé Ben 
Bé Bảo Ngọc và ca sĩ Ngọc Luân dịu dàng vào vai NSƯT Thanh Ngân
Cặp đôi bé Trang Thư và ca sĩ Thúy Uyên chọn hát ca khúc khó Tự nguyện 
Bé Minh Khang và diễn viên Lan Phương trở thành nam ca sĩ Bruno Mars để thể hiện ca khúc hit Uptown Funk 
Ca sĩ Khánh Ngọc và bé Gia Quý lạ lẫm trong hình ảnh ca sĩ Elvis Phương với ca khúc Tôi muốn - Yêu đời yêu người
Dàn giám khảo mùa hai gồm NSƯT Hồng Vân, nghệ sĩ Hoài Linh, ca sĩ Mỹ Linh
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.