Gương mặt thân quen hào hứng vào chung kết

13/03/2013 03:20 GMT+7

Sau 9 show diễn đầy “màu sắc” lẫn “dư vị”, Gương mặt thân quen buổi chung kết với phần dự thi của Khởi My, Đại Nghĩa, Kyo York, Thúy Uyên sẽ diễn ra lúc 21 giờ 20 ngày 16.3, được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Nếu ban đầu có thể khán giả chú ý đến chương trình vì tò mò muốn biết những nghệ sĩ tham gia sẽ vào vai người nổi tiếng khác như thế nào, thì càng về sau sự quan tâm ấy chuyển thành niềm cảm mến, thậm chí ngưỡng mộ trước tài biến hóa của các thí sinh. Ít ai ngờ một ca sĩ trẻ như Khởi My lại có thể hóa thân, một cách thuyết phục, thành Đặng Lệ Quân hay Justin Bieber...; một anh ca sĩ tây như Kyo lại rất Việt Nam khi “nhập” vào ca khúc của Đăng Dương, Quang Dũng. Đại Nghĩa tuy nhận được nhiều ý kiến trái chiều, nhưng vẫn là thí sinh luôn được trông chờ nhất trong những màn hóa thân trên cả hình dung. Sự “soi mói” cách hài hước của các giám khảo Hoài Linh, Mỹ Linh, Đức Huy cũng là yếu tố quan trọng góp phần làm nên thành công của chương trình.

 Gương mặt thân quen hào hứng vào chung kết
Đại Nghĩa hóa thân thành ca sĩ Tùng Dương trong show 9 - Ảnh: S.V

 

“Chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện chương trình này trong năm sau, với 12 số như bản gốc chứ không phải 10 như năm nay (do lịch phát sóng bị giới hạn). Chương trình sẽ tiếp thu phản hồi của khán giả, không chỉ điều chỉnh cho phù hợp hơn từ hiệu quả của tiếng cười, mà còn đa dạng hơn về thể loại biểu diễn”, bà Bích Liên, Giám đốc Công ty Sóng Vàng - đơn vị sản xuất chương trình, cho biết.

Đàm Vĩnh Hưng cho biết anh rất nể phục các nghệ sĩ tham gia, bởi “họ đã chơi một chương trình quá cực”. Khi biết Đại Nghĩa sẽ là Đàm Vĩnh Hưng trong đêm chung kết, anh có hỏi Đại Nghĩa cần hỗ trợ gì anh sẽ nhiệt tình giúp. Và anh đang chờ xem Đại Nghĩa sẽ làm cho mình “ngạc nhiên” ra sao, khi tự... nghiên cứu về nhân vật hóa thân để gây bất ngờ chứ không cần hỗ trợ. Đêm thi này, Kyo hóa thành Đức Tuấn trong ca khúc mang đậm bản sắc Việt. Chính Đức Tuấn cũng thấy lạ khi Kyo chỉ hỏi anh để tìm trang phục cho giống, chứ hoàn toàn không ngỏ lời về “bí kíp” cho tiết mục dự thi. “Có lẽ ai cũng muốn tạo nên sự thú vị cho nghệ sĩ được hóa thân, bằng chính sự quan sát và tìm hiểu của mình”, Đức Tuấn nói.

Trong đêm cuối cùng này, khán giả cũng sẽ gặp lại Phương Thanh và Chí Thiện cùng những nhân vật khách mời, cũng trong những tiết mục hứa hẹn “lạ mắt” từ Hoài Linh - Hoài Lâm, Dương Triệu Vũ - Ngọc Liên, Anna Trương...

Nguyên Vân

>> Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc làm cố vấn cuộc thi nhảy
>> Đàm Vĩnh Hưng - Hồ Ngọc Hà tiếp tục đoạt Mai vàng lần thứ 18
>> Đại Nghĩa "lên đỉnh Phù Vân
>> Đại Nghĩa "làm khó" thí sinh Siêu mẫu
>> Đại Nghĩa "đại náo" thế giới 3D

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.