Gương mặt thân quen 2015: Thanh Duy ‘gây sốt’ vì giả gái quá đẹp

19/04/2015 08:51 GMT+7

(TNO) Là thí sinh nam duy nhất phải giả gái để hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết trong đêm liveshow đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2015 vào tối 18.4, Thanh Duy đã khiến tất cả phải bất ngờ vì nhan sắc không kém cạnh bản gốc.

(TNO) Là thí sinh nam duy nhất phải giả gái để hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết trong đêm liveshow đầu tiên của chương trình Gương mặt thân quen 2015 vào tối 18.4, Thanh Duy đã khiến tất cả phải bất ngờ vì nhan sắc không kém cạnh bản gốc. 

Thanh Duy nhận được nhiều lời khen khi hóa thân thành ca sĩ Minh Tuyết - Ảnh: BTC
Trong liveshow mở đầu mùa thứ ba, 6 thí sinh Phan Lê Ái Phương, Ngọc Liên, Nhật Thủy, Thanh Duy Idol, Mai Quốc Việt, Khương Ngọc đã có màn chào sân ấn tượng với phần hóa thân thành các nghệ sĩ trong nước cũng như quốc tế theo lựa chọn ngẫu nhiên. 
Trên hàng ghế giám khảo vẫn là ba gương mặt quen thuộc: nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Mỹ Linh và nghệ sĩ Hoài Linh. Diễn viên Đại Nghĩa giữ vai trò dẫn dắt chương trình.
Trở thành thí sinh đầu tiên phải giả trang thành nữ nhưng Thanh Duy đã làm cả ban giám khảo và khán giả phải ngạc nhiên, thậm chí đứng dậy vỗ tay vì ngoại hình của anh giống hệt ca sĩ Minh Tuyết. Với mái tóc dài, vóc dáng nhỏ nhắn, đường nét khuôn mặt mềm mại cùng với giọng hát tốt đầy nữ tính trong ca khúc Đã không yêu thì thôi, Thanh Duy khiến nhiều người quên mất anh đang đóng giả nữ. 
Giám khảo Hoài Linh nhận xét: “Tôi nhìn em mà tưởng một cô gái đang biểu diễn trên sân khấu chứ không phải Thanh Duy mà tôi biết”. Trong khi đó, ca sĩ Mỹ Linh dành nhiều lời khen vì Thanh Duy xinh đẹp ngoài sức tưởng tượng của chị khi đóng vai nữ.
Dù nhận được nhiều sự ủng hộ nhưng Thanh Duy chỉ giành được số điểm cao thứ hai trong đêm thi, thua người chiến thắng Khương Ngọc 1 điểm. Chiến thắng của Khương Ngọc ở liveshow 1 có phần bất ngờ khi anh phải vào vai ca sĩ Ấn Độ A.R.Rahman. Không có lợi thế về giọng hát nhưng Khương Ngọc đã biết tận dụng khả năng diễn xuất của mình để khuấy động sân khấu và làm mới phần trình diễn gây tiếng cười cho khán giả. Các giám khảo cũng đánh giá cao nỗ lực của Khương Ngọc khi anh hát khá tốt cả bài hát Jaiho bằng tiếng Ấn Độ.
Khương Ngọc giành chiến thắng tuần đầu tiên - Ảnh: BTC
Với 35 điểm, Khương Ngọc đã giành được giải thưởng 100 triệu đồng của tuần đầu tiên.
Ẩn số Mai Quốc Việt cũng có phần thi thành công trong tuần đầu tiên khi hóa thân thành ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng. Vẫn gây ấn tượng với khả năng giả giọng hát tài tình, tuy nhiên phong thái trên sân khấu của chàng ca sĩ trẻ này chưa thật sự thoải mái để thể hiện đúng hình ảnh nhân vật. 
Mai Quốc Việt hát Nửa vầng trăng trong hình ảnh ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: BTC
Tận dụng được sự nóng bỏng cũng như các bước vũ đạo tốt để vào vai nữ danh ca Beyonce tuy nhiên Ái Phương cần nhiều hơn sự khác biệt để trở nên nổi bật trong cuộc thi. Ngọc Liên, Nhật Thủy cũng chưa có sự nhập vai tốt và thiếu đi sự đột phá. 
Ái Phương quyến rũ khi hóa thân thành Beyonce - Ảnh: BTC
Ca sĩ Ngọc Liên tái hiện ca khúc Chờ người nơi ấy của ca sĩ Uyên Linh - Ảnh: BTCNhật Thủy khác lạ trong phần hóa thân thành ca sĩ Joan Jett với ca khúc bất hủ I hate myself for loving you - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.