Gương mặt thân quen 2015: Hóa thân thành ‘nữ hoàng sầu muộn’, Ngọc Liên giành 100 triệu đồng

21/06/2015 08:55 GMT+7

(TNO) Hóa thân tròn vai thành nữ danh ca Giao Linh và thể hiện ca khúc Nhật ký đời tôi trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 phát sóng tối 20.6, Ngọc Liên lần thứ hai xuất sắc giành giải nhất 100 triệu đồng.

(TNO) Hóa thân tròn vai thành nữ danh ca Giao Linh và thể hiện ca khúc Nhật ký đời tôi trong chương trình Gương mặt thân quen 2015 phát sóng tối 20.6, Ngọc Liên lần thứ hai xuất sắc giành giải nhất 100 triệu đồng.

 Ngọc Liên từ trang phục, mái tóc và cả phần hóa thân đều rất giống Giao Linh . Ngọc Liên hóa thân vào vai nữ danh ca Giao Linh

Sau khi bấm nút lựa chọn được nữ danh ca Giao Linh trong tuần trước, Ngọc Liên khá hào hứng chuẩn bị cho tiết mục hóa thân. Giao Linh được mệnh danh là “Nữ hoàng sầu muộn”, nổi tiếng với những tình khúc sâu lắng, da diết đi vào trái tim của những thế hệ trước. Đây là một màn hóa thân thú vị nhưng cũng là thử thách với Ngọc Liên. Chính vì vậy, nữ ca sĩ hết sức tập trung vào việc luyện tập để có thể tạo thêm những bước đột phá mới sau tuần hóa thân thành ca sĩ Quang Linh không tạo được nhiều dấu ấn. Nữ ca sĩ quyết định thể hiện Nhật ký đời tôi, ca khúc gắn liền với tên tuổi của Giao Linh.

Về tiết mục hóa thân của Ngọc Liên, giám khảo Đức Huy nhận xét: “Hôm nay, bạn trông rất giống Giao Linh. Khi bạn cất giọng lên thì không thể giống hơn. Những chỗ nhả chữ, chuyển nốt của bạn quá sức là giống Giao Linh”. Trong khi đó, giám khảo Mỹ Linh dù chỉ ra có những chỗ Ngọc Liên phát âm chưa rõ chữ nhưng “khoảng cách giữa em và cô Giao Linh là rất ít”. Giám khảo Hoài Linh hoàn toàn bất ngờ về tiết mục trình diễn của Ngọc Liên bởi theo nam giám khảo, cách hát của Giao Linh khó có ai bắt chước được. “Vậy mà em lên những nốt cao rồi hạ xuống rất nhẹ và không khác với cô Giao Linh tí nào”, giám khảo Hoài Linh không tiếc lời khen tặng Ngọc Liên.

Nhờ phần trình diễn Nhật ký đời tôi ngọt ngào, sâu lắng, ngoại hình từ mái tóc đến chiếc áo dài đều rất giống Giao Linh, Ngọc Liên xuất sắc giành giải nhất tuần 100 triệu đồng. Đây là lần thứ hai nữ ca sĩ giành được giải thưởng này.

Ngọc Liên nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồngNgọc Liên đoạt giải nhất tuần với giải thưởng 100 triệu đồng

Ngoài Ngọc Liên, các thí sinh còn lại cũng có phần trình diễn mang những nét đặc sắc riêng, tạo nên những tiết mục thú vị. Nếu như Ái Phương gợi cảm, nóng bỏng khi hóa thân thành ca sĩ Anna Caterina Antonacci với ca khúc Habanera trong trích đoạn nhạc kịch Carmen thì Mai Quốc Việt lại làm cả khán phòng bật cười vì màn giả "sơn nữ” Trác Y Đình hát Alishan. Nhật Thủy với tạo hình NSƯT Thanh Thanh Hiền biểu diễn trích đoạn cải lương Cung phi Điểm Bích làm ban giám khảo và khán giả vô cùng xúc động thì Khương Ngọc lại hài hước khi làm Mr. Bean hát Ode to joy. Riêng Thanh Duy với sự hỗ trợ của Kelvin Khánh, Đại Nhân, Tronnie và chín vũ công đã có màn hóa thân thành EXO, trình diễn tiết mục cực kỳ sôi động.

Sau 10 tuần, Thanh Duy và Nhật Thủy đang dẫn đầu bảng tổng kết với số điểm ngang nhau.

 Ái Phương hóa thân thành Anna Caterina Antonacci gợi cảm và trình diễn ca khúc bằng tiếng Pháp Ái Phương hóa thân thành Anna Caterina Antonacci gợi cảm và trình diễn ca khúc bằng tiếng Pháp
Mai Quốc Việt khiến nhiều người “ngất xỉu” vì vẻ đẹp khi giả nữ.Mai Quốc Việt hóa thân thành nữ ca sĩ Trác Y Đình
 Khương Ngọc “Việt hóa” lời bài hát cho dễ trình diễn khi hóa thân Mr. Bean. Khương Ngọc hài hước khi hóa thân thành Mr. Bean
Nhật Thủy gây bất ngờ khi hát cải lương trong tiết mục hóa thân thành NSƯT Thanh Thanh Hiền
Thanh Duy cùng sự hỗ trợ của Kelvin Khánh, Đại Nhân, Tronnie hóa thân thành nhóm EXO
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.