Gửi Quà tặng âm nhạc trên chuyên trang của Thanh Niên Online

28/05/2012 07:00 GMT+7

Hôm nay 28.5, chuyên trang âm nhạc hợp tác giữa Thanh Niên Online và NhacCuaTui ra mắt công chúng tại địa chỉ amnhac.thanhnien.com.vn. Với tiêu chí “là nơi chia sẻ cảm xúc âm nhạc với người thân, bạn bè”, chuyên trang có tiện ích rất thú vị là Quà tặng âm nhạc.

Đây được xem là một đột phá của các chuyên trang điện tử âm nhạc hiện nay trong việc kết nối giữa độc giả - khán giả với nhau, qua những món quà âm nhạc đầy ngẫu hứng và ý nghĩa.

Từ trước đến nay, mọi người quen với cách gửi quà tặng âm nhạc qua các phương tiện như đài phát thanh, chương trình truyền hình... Gần đây, tiện ích Quà tặng âm nhạc trực tuyến cũng khá phát triển trên các blog, diễn đàn...

Gửi Quà tặng âm nhạc trên chuyên trang của Thanh Niên Online

Chuyên trang âm nhạc hợp tác giữa Thanh Niên Online và NhacCuaTui  - Ảnh: H.N 

Và nay, thật thú vị khi với Quà tặng âm nhạc trên chuyên trang của Thanh Niên Online, chúng ta có thể dễ dàng gửi “quà tặng” này đến người thân, bạn bè... bất cứ lúc nào, ở đâu. Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể gửi kèm những lời chúc ý nghĩa và riêng tư với món quà ý nhị này.

Kho dữ liệu lên đến hàng chục ngàn bài hát, music video, album... trên chuyên trang âm nhạc của Thanh Niên Online không chỉ đem đến cho người nghe cơ hội thưởng thức âm nhạc nhiều cảm xúc nhất, mà còn là kho tàng quà tặng bất tận, phù hợp với nhiều thời điểm, tâm trạng, cảm xúc... riêng tư.

Ngoài ra, danh sách nhạc “hot” trên thị trường Việt Nam, châu Á, u Mỹ... cũng thường xuyên được cập nhật trên chuyên trang âm nhạc của Thanh Niên Online, giúp người dùng có thêm nhiều kênh thông tin để thưởng thức và cập nhật những tác phẩm, trào lưu âm nhạc  mới nhất.

Bên cạnh đó, chuyên trang cũng đưa ra những gợi ý về Nghệ sĩ của tháng, Bài hát của tháng, Playlist của tháng, MV (music video) của tháng, Bài hát được gửi tặng nhiều nhất..., dựa trên tổng hợp về xu hướng thưởng thức của người dùng khi sử dụng chuyên trang.

Song song với những món quà âm nhạc hấp dẫn, những thông tin mới nhất về đời sống âm nhạc, các sự kiện âm nhạc diễn ra trên khắp thế giới và những câu chuyện hậu trường nhiều bất ngờ thú vị... cũng liên tục được cập nhật trên phần tin tức nổi bật của chuyên trang này.

Hiền Nhi

>> Cùng “Quà tặng âm nhạc đêm khuya” đón Noel về
>> Lãng mạn radio online sinh viên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.