Grammy 2011: Sao sẵn sàng tỏa sáng

11/02/2011 09:12 GMT+7

Giống như Oscar, giải Grammy luôn là một trong những sự kiện quan trọng thu hút sự chú ý của công luận (lễ trao giải Grammy lần thứ 53 sẽ diễn ra vào ngày 13-2 tại Trung tâm Staples - Los Angeles - Mỹ và được phát sóng trực tiếp trên kênh CBS).

Vì vậy, một trong những việc mà các ngôi sao luôn quan tâm là làm thế nào để sự xuất hiện của họ rạng rỡ, thậm chí có thể vượt trội hơn các sao khác. Đây chính là lúc để các cố vấn hình ảnh của các sao, gồm các thương hiệu thời trang, phụ kiện, trang sức danh tiếng bộc lộ tài năng và sức sáng tạo của mình.
 
Brian Lichtenberg, người phụ trách trang phục cho Lady Gaga và Nicki Minaj, đang chuẩn bị trình làng bộ sưu tập mới toanh với phong cách sáng tạo chịu ảnh hưởng của thể loại nhạc funk (sôi động, cá tính).
 
Những mẫu thiết kế vẫn khai thác triệt để nét đẹp của quần bó sát và vải da sành điệu cùng với sự phá cách của những miếng đệm vai quá khổ. Brian Lichtenberg cũng đang hoàn thành đôi giày bốt đặc biệt cho Gaga. Giấu nhẹm chi tiết của đôi giày nhưng Brian khẳng định “rất hợp với phong cách của Gaga”.
 
Thương hiệu Lloyd Klein tiếp tục lấn chiếm tại thảm đỏ giải Grammy năm nay. Từ những bộ quần áo thêu tay, đính cườm tỉ mỉ đến những bộ đồ ôm sát quý phái được phối với những mẫu trang sức tinh xảo đủ sức làm cho các ngôi sao thêm phần tỏa sáng tại một sự kiện trao giải âm nhạc được mong đợi hằng năm. “Grammy là một bữa tiệc vui vẻ” là mục tiêu chính mà Klein hướng đến cho các mẫu thiết kế của mình.
 
Ông nói: “Cảm hứng sáng tạo của tôi bắt nguồn từ hai ngôi sao Madonna và Rihanna. Thử thách lớn nhất là làm sao phối hợp nét đẹp cổ điển, an toàn và cảm giác mạnh mẽ như thể loại nhạc rock ’n’ roll cho các bộ trang phục”.
 
Trong khi các nhà thiết kế đưa ý tưởng sáng tạo của mình trôi theo phong cách đặc trưng của các dòng nhạc, mang tính thời sự thì nhà thiết kế được mong đợi Osi Shoham (nhà thiết kế được yêu thích của Christina Aguilera và Taylor Swift với thương hiệu Gypsy 05) khẳng định năm nay là năm của thời trang Bohemian.
 
Shoham chia sẻ: “Những bộ váy dài thướt tha sắc màu và mềm mại sẽ chiếm lĩnh thảm  đỏ Grammy”. Nhà thiết kế trang sức nổi tiếng của thương hiệu Sydney Evan - Roseanne Karmes - cho rằng Bohemian trở lại nhưng cực kỳ cổ điển. Bộ sưu tập của cô (làm riêng cho ca sĩ da màu Rihanna) được thực hiện bằng vàng và kim cương với hoa văn con hổ và hòa bình.
 
Không chỉ có trang phục cho nữ giới, các nhà thiết kế cũng ráo riết chuẩn bị trang phục cho các ngôi sao nam. Đó là những chiếc vòng tay, vòng cổ được đính kim cương đắt đỏ và tinh xảo của nhà thiết kế M. Cohen và những bộ quần áo, những chiếc áo khoác thể thao khỏe khoắn nhưng không kém phần sành điệu của Kanvis.
 
Kính mát cũng là một phụ kiện không bao giờ thiếu trên thảm đỏ dù các buổi tiệc luôn diễn ra khi mặt trời đã lặn. Một trong những mẫu kính mát được tung ra lần đầu tiên tại thảm đỏ Grammy là loại kính mát 3D.

Theo Người Lao Động

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.