Girls’ Generation giành chiến thắng tại Youtube Music Awards 2013

04/11/2013 15:11 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải Youtube Music Awards 2013 vừa diễn ra tại thành phố New York (Mỹ) vào ngày 3.11.23013 Trong đó, nhóm nhạc Hàn Quốc Girls’ Generation đã vượt qua những 'tên tuổi' đình đám giành giải Video của năm.

(TNO) Lễ trao giải YouTube Music Awards 2013 vừa diễn ra tại thành phố New York (Mỹ) vào ngày 3.11.2013 Trong đó, nhóm nhạc Hàn Quốc Girls’ Generation đã vượt qua những tên tuổi đình đám giành giải Video của năm.

>> YouTube lần đầu tổ chức giải thưởng âm nhạc riêng
>> Girls’ Generation muốn "chinh phục châu Á


Girls' Generation thắng giải Video của năm, giải Youtube Music Awards - Ảnh: AFP 

Theo USA Today, tại lễ trao giải YouTube Music Awards vào ngày 3.11, nhóm Girls’ Generation đã vượt qua những tên tuổi nặng ký khác như Lady Gaga, Miley Cirus, Justin Bieber, nhóm One Direction... chiến thắng giải Video của năm (Video of the year) bằng bài hit I got a boy. Đây là giải thưởng dành cho video có mức độ hưởng ứng từ fan lớn nhất.

Cũng trong lễ trao giải này, Eminem đã được vinh danh là Nghệ sĩ của năm (Artist of the year), I Knew You Were Trouble của Taylor Swift là hiện tượng YouTube của năm (YouTube Phenomenon)...

Năm 2013 là năm đầu tiên YouTube tổ chức giải thưởng YouTube Music Awards cho những nghệ sĩ và tác phẩm có sức ảnh hưởng và lan tỏa lớn trong năm. Với giải thưởng này, chính các fan hâm mộ sẽ là người quyết định những nghệ sĩ và tác phẩm thắng cuộc.

Trong số các nghệ sĩ được đề cử ở năm đầu tiên có Lady Gaga, Miley Cyrus, Katy Perry, One Direction, Taylor Swift, Rihanna, Psy ...

Danh sách đề cử được quyết định dựa trên dữ liệu trong vòng một năm qua dựa trên số lần xem, số lượt yêu thích, chia sẻ cũng như số lượng bình luận và số lượng người theo dõi trên YouTube.

Danh sách giải thưởng tại Youtube Music Awards 2013:

Nghệ sĩ của năm: Eminem

Nghệ sĩ đột phá: Macklemore & Ryan Lewis

Video hay của năm: I Got A Boy (Girls’ Generation)

Video phản hồi của năm: Radioactive (Lindsey Stirling & Pentatonix)

Hiện tượng Youtube: I Knew You Were Trouble (Taylor Swift)

Tác phẩm sáng tạo của năm: See Me Standing (DeStorm)

Nhật Hằng

>> Steve Jobs nhận giải thưởng âm nhạc danh giá Grammy
>> Kết quả Giải thưởng âm nhạc Mỹ lần thứ 39
>> Xem xét lại danh sách đề cử giải thưởng âm nhạc
>> Taylor Swift lần đầu thắng giải thưởng m nhạc đồng quê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.