Giọng hát Việt: Thí sinh nói gì về đối thủ?

12/12/2013 09:50 GMT+7

(TNO) Đêm chung kết Giọng hát Việt sẽ diễn ra vào tối 15.12 tại TP.HCM. Các thí sinh nói gì trước giờ G và nhận xét thế nào về đối thủ của mình?

Bầu chọn
Theo bạn, ai sẽ trở thành quán quân Giọng hát Việt 2013?

>> Giọng hát Việt: Quyền lực của khán giả ở đâu?
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung gây sốc khi trao 100% số điểm cho Cát Tường
>> Giọng hát Việt' 2013: Ai sẽ vào top 4?
>> Á quân 'The Voice' Mỹ trình diễn trong đêm chung kết 'Giọng hát Việt' 2013
>> Giọng hát Việt: Hâm nóng bằng 'tranh cãi
>> Quán quân The Voice Mỹ bùng nổ trên sân khấu Giọng hát Việt


Top 4 Giọng hát Việt - Ảnh: Độc Lập
 

Trong đêm chung kết sắp tới, mỗi thí sinh sẽ có 3 tiết mục dự thi nhưng chỉ có một tuần để tập luyện. Chính vì thế, không khí trong những buổi tập luôn khẩn trương và nghiêm túc.

Là thí sinh gây nhiều tranh cãi khi được huấn luyện viên (HLV) Hồng Nhung dành tặng 100% số điểm, Cát Tường cho biết: "Đến với chung kết, tinh thần của Tường là chơi hết mình, cống hiến hết mình cho khán giả những tiết mục ấn tượng trong khả năng của mình. Ba bài hát Tường sẽ thể hiện đều hướng khán giả trải lòng với cái ta, cái chung, về sự cống hiến, cầu tiến và niềm tin vào cái thiện".

Cô nàng tomboy cũng chia sẻ rằng bản thân đã học được ở HLV Hồng Nhung rất nhiều, từ cách tư duy âm nhạc, cách phân tích nhạc phẩm cho đến cách truyền tải ca khúc và sẽ tích cực tìm tòi, khám phá những cái chưa bao giờ chạm tới dù kết quả có như thế nào.

Nhận xét về 3 đối thủ còn lại, Cát Tường cho rằng: "Thật sự mà nói, đi được tới vòng này, thí sinh nào cũng phần lớn chứng tỏ được mình có cá tính riêng, phong cách âm nhạc riêng… và vì thế Tường rất quý cả ba cá tính âm nhạc cùng thi đấu với mình, họ hay theo cách của họ".


Vũ Cát Tường đội Hồng Nhung - Ảnh: Độc Lập
 

 

Trong khi đó, Hoàng Tôn - chàng trai luôn áp đảo về số lượng bình chọn của khán giả trong đội Mỹ Linh - có những nhận xét tỉ mỉ hơn: "Thảo My còn trẻ, có giọng hát tốt, có gu âm nhạc khá văn minh và được đông đảo các bạn trẻ ủng hộ. Cát Tường thực sự là một người nghệ sĩ và có một cá tính âm nhạc rõ ràng, có nét rất dễ mến nên được đông đảo các fan ủng hộ nhưng đôi lúc cảm xúc của Tường quá mạnh nên đôi khi làm ảnh huởng đến giọng hát và phần trình diễn của em. Chị Hà My thì có kinh nghiệm, bản lĩnh sân khấu và giọng hát thực sự vững chắc nhất trong những thí sinh còn lại. Tuy nhiên Tôn thấy chị My chưa dám thực sự liều lĩnh trong những lựa chọn của mình".

Mặc dù nhận được sự cổ vũ rất lớn từ khán giả nhưng Hoàng Tôn thừa nhận rằng bản thân mình vẫn chưa thật sự đa dạng trong cách chọn bài và chàng nhạc sĩ này đang rất hồi hộp cho đêm chung kết khi mọi sự chú ý sẽ tập trung cho đêm thi này.


Hoàng Tôn đội Mỹ Linh - Ảnh: Độc Lập
 

 

Cũng cùng tâm trạng lo lắng, hồi hợp với Hoàng Tôn là thí sinh nhỏ tuổi nhất Vũ Thảo My, đội Đàm Vĩnh HưngThảo My cho biết bản thân vẫn cảm thấy mình còn thiếu tự tin nên những phần trình diễn chưa thể hiện được hết khả năng của mình.

"Vì thế, đêm chung kết này em sẽ cố gắng hết sức. Trong đêm thi này, em sẽ thử sức mình ở những thể loại mà từ trước đến nay em không nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội thể hiện. Nên em sẽ cố gắng 100% sức lực của mình để bùng nổ", Thảo My bày tỏ quyết tâm.

Nhận xét về 3 đối thủ cuối cùng trong đêm chung kết, giọng ca 16 tuổi chia sẻ: "Cả ba anh, chị đều là những người rất dễ thương mà em thực sự quý mến. Cả ba đều có kinh nghiệm và tài năng nên đều là những đối thủ rất nặng ký đối với em. Cũng chính vì thế em đang chuẩn bị kỹ lưỡng và cố gắng hết sức cho đêm thi sắp tới.


Thảo My (trái) đội Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Độc Lập
 

 

Trong khi đó, Hà My, "hoa khôi" đội Quốc Trung lại cảm thấy thoải mái và không nhiều áp lực cho đêm thi cuối cùng bởi đối với cô, đây là đêm trình diễn, là lời cảm ơn dành cho khán giả và đặc biệt là vị HLV Quốc Trung.

"Trong đêm thi sắp tới 3 đối thủ của My đều là những bạn trẻ, các em ấy đều rất năng động và tài năng. Tuy nhiên, My cũng đã có những điều đặc biệt cho riêng mình và My sẽ bật mí nó vào đêm chung kết. My hy vọng nó sẽ mang lại nhiều bất ngờ và bùng nổ tới khán giả", Hà My chia sẻ.


Hà My đội Quốc Trung - Ảnh: Độc Lập
 

 

Trong đêm chung kết diễn ra vào tối 15.12, 4 thí sinh cạnh tranh nhau với 3 tiết mục và ngôi vị quán quân sẽ do khán giả lựa chọn.

Chính vì thế, nhiều dự đoán đang nghiêng về Thảo My và Hoàng Tôn, hai thí sinh luôn áp đảo số lượng bình chọn trong đội của mình. Trong khi đó, Cát Tường và Hà My lại sở hữu những cá tính âm nhạc rất riêng, luôn chực chờ bùng nổ. 

Thiên Hương

>> Giọng hát Việt: Cát Tường lột xác, Thảo My bùng nổ
>> Quán quân The voice Mỹ diễn tại bán kết Giọng hát Việt
>> Giọng hát Việt lại bị 'tố' dùng ca khúc độc quyền không xin phép
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung 'phản pháo' Đàm Vĩnh Hưng
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh gây 'sốc' khi loại Dương Hoàng Yến
>> Giọng hát Việt: Quốc Trung, Đàm Vĩnh Hưng thẳng tay loại 'hot boy
>> Giọng hát Việt: Choáng với tạo hình 'bán nam, bán nữ' của thí sinh
>> Giọng hát Việt: 16 thí sinh căng thẳng tập luyện cho liveshow 4
>> Giọng hát Việt: Hồng Nhung bất ngờ loại 'bản sao' Bằng Kiều
>> Giọng hát Việt: Mỹ Linh phấn khích trước quán quân The Voice Anh
>> Quán quân 'The Voice' Anh xuất hiện trong 'Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.