“Giọng hát Việt - The Voice” gây sốt từ tập đầu tiên

09/07/2012 10:24 GMT+7

(TNO) Vừa lên sóng tập đầu tiên vào tối 8.7, chương trình truyền hình thực tế mới nhất tại Việt Nam, Giọng hát Việt - The Voice, đã nhanh chóng gây sốt đối với khán giả trên cả nước.

Mở màn ấn tượng

Là một trong những chương trình truyền hình ăn khách nhất thế giới hiện nay, The Voice được khán giả cũng như giới truyền thông Việt Nam kỳ vọng sẽ đem lại một làn gió mới trên sóng truyền hình trong nước bởi các chương trình truyền hình thực tế khác đang bắt đầu trở nên quen thuộc.

Vì vậy, ngay từ khi Giọng hát Việt - The Voice bắt đầu khởi động, cho đến khi tập đầu tiên chuẩn bị phát sóng, không khí hồi hộp, náo nức đón chờ chương trình này ngày một “nóng”.

Không làm thất vọng khán giả hâm mộ, tập đầu tiên của Giọng hát Việt - The Voice, ra mắt vào lúc 21 giờ tối 8.7, trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam, đã có màn trình làng ấn tượng.

Trước hết, bối cảnh sân khấu của Giọng hát Việt - The Voice được dàn dựng giống đến 70 - 80% chương trình phiên bản của Mỹ, tạo nên một không gian hoành tráng, sang trọng và chuyên nghiệp.

Bốn vị giám khảo Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập cũng đã khiến khán giả hài lòng khi thoải mái bộc lộ cá tính, thế mạnh của mình, để đem đến cho khán giả những phần nhận xét thú vị và cả những màn “đấu khẩu” hấp dẫn, nhiều kịch tính.

 


Các giám khảo thoải mái thể hiện cá tính, thế mạnh của mình trong phần nhận xét và thuyết phục thí sinh về với đội thi của mình


Giám khảo Hồ Ngọc Hà


Giám khảo Thu Minh

Do được sàng lọc rất gắt gao sau phần sơ tuyển và phần tuyển chọn của ban giám khảo chuyên môn, nên chất lượng thí sinh của vòng Thử giọng Giấu mặt của Giọng hát Việt - The Voice được đánh giá là cao hơn hẳn so với các cuộc thi khác.

Đặc biệt hơn nữa, các thí sinh còn được “khoe” giọng và phong cách của mình với những ca khúc Việt Nam và quốc tế nổi tiếng, với phần hòa âm, phối khí hoàn chỉnh, tạo nên những tiết mục chất lượng hơn hẳn so với những vòng thử giọng đầu tiên của các cuộc thi âm nhạc khác.

“Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ!”

Phát ngôn bộc phát này của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà trên hàng ghế giám khảo trong tập đầu tiên này là một trong những điểm nhấn thú vị và trở thành cơn sốt không nhỏ trong cộng đồng mạng và khán giả trẻ, chỉ vài giờ sau khi chương trình kết thúc.

Trong phần dự thi của thí sinh Trang Quốc Cường, trình diễn quá thuyết phục của giọng ca này với ca khúc All By Myself nổi tiếng đã khiến Hồ Ngọc Hà phải quay ghế lại và tỏ ý mong muốn Quốc Cường sẽ có mặt trong đội của mình.

 
Thí sinh Trang Quốc Cường

Tuy nhiên, điều bất ngờ là thí sinh này lại có tên trùng với Quốc Cường, chồng của Hồ Ngọc Hà.

Vì vậy, các thành viên khác trong ban giám khảo đã liên tục "chọc" Hồ Ngọc Hà về lựa chọn này.

Nhưng bất ngờ hơn nữa, để “phản pháo” lại các đồng nghiệp, đồng thời “giành” được Quốc Cường về cho đội mình, Hồ Ngọc Hà đã bình thản thốt lên: “Quốc Cường là phải để cho Hà Hồ!”, khiến ban giám khảo, khán giả theo dõi trực tiếp và qua truyền hình có một trận cười sảng khoái vì sự nhanh trí, hài hước của nữ ca sĩ này.

 
Hồ Ngọc Hà đã "giành" được Quốc Cường về cho đội mình

Ngoài ra, ngay từ tập đầu tiên, Hồ Ngọc Hà cũng đã tạo được dấu ấn của mình trên hàng ghế giám khảo Giọng hát Việt - The Voice, khi thể hiện khá xuất sắc vai trò này, và thành công trong việc thuyết phục được cả 5 thí sinh về với đội thi của mình.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> 'The Voice'' lên sóng VTV
>> Hé lộ những thú vị đầu tiên từ hậu trường "The Voice
>> “Bản sao của Adele” chiến thắng "The Voice" ở Anh
>> Những khoảnh khắc “khó đỡ” của thí sinh The Voice
>> Đàm Vĩnh Hưng bị từ chối không cho giao lưu với thí sinh The Voice

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.