Giọng hát Việt nhí: Lưu Hương Giang 'đuổi' chồng ra khỏi ghế nóng để chọn cậu bé 11 tuổi

15/08/2015 23:00 GMT+7

(TNO) Thích thú trước giọng hát của cậu bé Anh Quốc (11 tuổi, Đồng Nai) nhưng lại không tìm được tiếng nói chung với ông xã Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã quyết định đẩy chồng ra khỏi "ghế nóng" để bấm nút chọn giọng ca nhí này trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí .

(TNO) Thích thú trước giọng hát của cậu bé Anh Quốc (11 tuổi, Đồng Nai) nhưng lại không tìm được tiếng nói chung với ông xã Hồ Hoài Anh, nữ ca sĩ Lưu Hương Giang đã quyết định đẩy chồng ra khỏi "ghế nóng" để bấm nút chọn giọng ca nhí này trong tập cuối vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí.

Lưu Hương Giang "đuổi" Hồ Hoài Anh ra khỏi "ghế nóng" để chọn cậu bé 11 tuổi

Trong tập cuối vòng Giấu mặt phát sóng tối 15.8, cậu bé Anh Quốc đến từ Đồng Nai gây chú ý với giọng hát mượt mà khi thể hiện ca khúc Nhật ký về mẹ. Tuy nhiên, phải đến gần cuối tiết mục này, HLV Lưu Hương Giang mới bấm nút xoay lại. Điều đáng nói là nữ ca sĩ đã bất ngờ đẩy ông xã Hồ Hoài Anh ra khỏi "ghế nóng" để bấm chọn Anh Quốc.

Lưu Hương Giang cho biết cô rất muốn chọn cậu bé này nhưng ông xã của cô - nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vẫn còn chần chừ. "Chính vì thế, khi thấy sắp hết bài, cô sợ không còn kịp nên đã nhanh chóng đẩy chú ra, quay lại chọn con", nữ ca sĩ chia sẻ. Trong khi đó, Hồ Hoài Anh cho rằng anh chỉ muốn nghe thật kỹ, thử thách Anh Quốc đến phút cuối cùng. 

Đây không phải lần đầu tiên bộ đôi "Giang - Hồ" bất đồng quan điểm trong việc lựa chọn thí sinh. Tuy nhiên, nếu những lần trước, Hồ Hoài Anh là người dễ dàng xoay ghế lại thì lần này, Lưu Hương Giang lại phải dùng hành động quyết liệt để bảo vệ lựa chọn của mình.
Cũng vì sự bất đồng này, HLV Dương Khắc Linh đã nhanh chóng "chớp thời cơ" để trêu chọc đôi vợ chồng Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang. Anh đề nghị Hồ Hoài Anh đổi chỗ với mình và bày tỏ mong muốn được... đóng dấu lên tay Lưu Hương Giang. Yêu cầu kỳ quặc của Dương Khắc Linh khiến Lưu Hương Giang vô cùng bối rối còn Hồ Hoài Anh thì lập tức yêu cầu anh về chỗ và "dọa đánh" vị nhạc sĩ này. Tuy nhiên, khán giả đều biết đây chỉ là một màn trêu đùa, tạo kịch tính của các HLV.
Cậu bé Anh Quốc chinh phục được HLV Lưu Hương Giang
Dương Khắc Linh chớp thời cơ sang trêu ghẹo Lưu Hương Giang nhưng gặp phải phản ứng mạnh mẽ của Hồ Hoài Anh
Điều thú vị trong tập này còn là sự xuất hiện trở lại của những gương mặt quen thuộc trong Giọng hát Việt nhí. Dù có em chỉ vào đến Giấu mặt hoặc Đối đầu ở các mùa trước nhưng khi trở lại với mùa thứ ba, những giọng ca nhí này lại có sự lột xác ngoạn mục khiến các HLV thậm chí không còn nhận ra.
HLV Lưu Hương Giang đã bật khóc vì xúc động khi có dịp gặp lại cô bé Như Ý (12 tuổi, Kiên Giang) trong đội của mình năm ngoái. Thể hiện ca khúc Trở về, cô bé 12 tuổi chinh phục cả Cẩm Ly và Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang với những nốt cao được thể hiện một cách chắc chắn. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng trong lần trở lại này, Như Ý hát tốt hơn, không hề phô chênh và ngay cả anh cũng không nhận ra cô bé này nữa. Trước tình cảm của bộ đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Như Ý đã quyết định trở về "mái nhà xưa".
Ngược lại, bộ đôi "Giang - Hồ" đã bỏ lỡ cô bé Nhã Thy, thí sinh trong đội này ở mùa trước. So với năm ngoái, Nhã Thy được đánh giá là tiến bộ hơn rất nhiều khi thể hiện ca khúc Đường về xa xôi. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã không nhận ra "người quen" mà chỉ có HLV Cẩm Ly là người xoay ghế lại và chọn Nhã Thy.

Tương tự, HLV Cẩm Ly cũng có dịp gặp lại cậu học trò cũ Tiến Quang (12 tuổi, Hà Nội). Việc cậu bé này tiếp tục thử sức với chương trình khiến "chị Tư" khá bất ngờ vì trước đó Tiến Quang cho biết em không có ý định thi nữa. Trở lại với Giọng hát Việt nhí năm nay, Tiến Quang thể hiện ca khúc Cha và con trai và được cả 4 HLV cùng bấm chọn. HLV Lưu Hương Giang cho rằng Tiến Quang đã thay đổi rất nhiều, cao hơn, hát hay hơn, khiến cô phải nổi da gà. HLV Cẩm Ly cũng cho rằng Tiến Quang tiến bộ hơn rất nhiều. Tuy nhiên, trước lời hứa hẹn đầy hấp dẫn của HLV Dương Khắc Linh: "Muốn đi xa thì phải vào đội chú", Tiến Quang đã quyết định vào đội Dương Khắc Linh.

Một thí sinh khác của đội Cẩm Ly năm ngoái là Phương Khanh cũng mang đến nhiều bất ngờ khi trở lại với ca khúc When a child is born. HLV Hồ Hoài Anh đã phải thốt lên rằng: "Con chính là Giọng hát Việt nhí. Con đã tiến bộ rất nhiều. Chưa có em bé nào ở Việt Nam hát opera cổ điển với giọng giả thanh cao chót vót như con". HLV Cẩm Ly cũng cho biết cô rất vui khi nhìn thấy Phương Khanh tiến bộ đáng kể và có thể hát cả nhạc nước ngoài. Tuy nhiên, cô cũng ủng hộ Phương Khanh về đội "Giang - Hồ" để cô bé có thể học hỏi thêm nhiều thứ.

Như Ý, học trò cũ của Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, thể hiện ca khúc Trở về
Trong khi đó, Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang lại bỏ lỡ Nhã Thy, học trò cũ của mình
Cậu bé Tiến Quang, học trò cũ của Cẩm Ly, khiến các HLV ngỡ ngàng vì sự tiến bộ thấy rõ trong giọng hát
Phương Khanh khiến các HLV vô cùng thích thú với giọng opera cao vút
Cô bé cùng HLV Lưu Hương Giang thể hiện một bài nhạc cổ điển
Sở hữu giọng hát mượt mà, đầy nội lực, cô bé Lan Vy (11 tuổi) đã chinh phục cả 4 HLV với ca khúc Đất nước lời ru. HLV Cẩm Ly không ngừng nhún nhẩy theo Lan Vy trong tiết mục này. "Chị Tư" cho biết giọng hát và gương mặt tròn trịa của Lan Vy khiến cô nhớ đến học trò của mình - bé Thiện Nhân, quán quân chương trình mùa thứ hai. Nữ HLV còn gọi Thiện Nhân lên sân khấu để cả 3 cô trò cùng chụp ảnh. Sự chân thành của "chị Tư" đã thuyết phục được Lan Vy.
Cô bé Hằng My (12 tuổi) thể hiện ca khúc Unconditionally được bộ đôi Giang - Hồ và HLV Dương Khắc Linh cùng bấm chọn. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Hằng My hát những nốt cao rất tròn trịa, tuyệt vời. Anh còn bất ngờ nhận ra Hằng My là em gái của học trò mình. Dĩ nhiên, Hằng My đã chọn về đội "Giang - Hồ".
Cô bé Hải Yến đến từ Hải Phòng thể hiện ca khúc Mẹ tôi được cả 4 HLV bấm chọn. HLV Hồ Hoài Anh cho biết anh cảm thấy cay mũi, rơm rớm nước mắt khi nghe Hải Yến thể hiện ca khúc này. Chính vì thế mà dù đã đủ thí sinh, anh vẫn bấm nút xoay ghế lại. Tuy nhiên, cô bé Hải Phòng đã quyết định về đội Dương Khắc Linh
Cô bé Khánh Linh thể hiện ca khúc Để gió cuốn đi. Với giọng hát trong trẻo, đầy nội lực, cô bé  đến từ Hải Phòng đã chinh phục được tất cả HLV. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Khánh Linh đã thể hiện đúng tinh thần nhạc Trịnh, chất phác, hồn nhiên. Trong khi đó, HLV Cẩm Ly còn lên tận sân khấu để thuyết phục cô bé về đội của mình và cuối cùng, "chị Tư" đã thành công.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.