Giọng hát Việt nhí: Công Quốc giả gái làm duyên khiến khán giả thích thú

04/10/2015 09:32 GMT+7

(TNO) Trong đêm liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, "cậu bé nghèo" Công Quốc làm khán giả thích thú khi giả gái làm duyên trên sân khấu.

(TNO) Trong đêm liveshow 4 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015, "cậu bé nghèo" Công Quốc làm khán giả thích thú khi giả gái làm duyên trên sân khấu.

Công Quốc giả gái làm duyên khiến khán giả thích thúCông Quốc giả gái làm duyên khiến khán giả thích thú
Sau 3 liveshow đầy căng thẳng và kịch tính, mỗi vị HLV đều "đứt ruột" khi phải tự tay loại những học trò của mình sau một thời gian dài gắn bó. Liveshow 4 diễn ra vào tối 3.10 là đêm bùng nổ của 9 thí sinh xuất sắc nhất đến từ ba đội.
Để các giọng ca nhí có thể phát huy đúng sở trường và giành quyền đi tiếp vào vòng trong, các HLV Cẩm Ly, Dương Khắc Linh, Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã đầu tư rất nhiều thời gian và công sức để chọn bài hát và dàn dựng vũ đạo cho những học trò cưng của mình. Chính vì vậy, 9 tiết mục đơn ca và ba tiết mục tam ca trong chương trình đều mang những màu sắc âm nhạc khác nhau.
Các vị HLV của chương trìnhTừ trái qua: HLV Hồ Hoài Anh, Dương Khắc Linh, Lưu Hương Giang và Cẩm Ly
Trong liveshow 4, cô bé người Huế xinh xắn Khánh Linh là thí sinh trình diễn sau cùng của đội Cẩm Ly. Phát huy sở trường, Khánh Linh trình diễn ca khúc Lý mười thương trong bộ áo dài tím đặc trưng. Phần trình diễn của Khánh Linh nhận được nhiều lời khen từ các HLV. Tuy nhiên, Cẩm Ly lại chọn Công Quốc là thí sinh đi tiếp vào vòng sau.
Mặc dù nhận nhiều lời khen nhưng giọng ca đến từ Huế vẫn phải nói lời chia tay chương trìnhMặc dù nhận nhiều lời khen nhưng giọng ca đến từ Huế vẫn phải nói lời chia tay chương trình
Trong khi đó, “thần đồng opera” Phương Khanh cũng được phen “đau tim” vì không nhận được bình chọn cao nhất từ khán giả. Nhưng truyền cảm rất tốt với ca khúc cực khó Time to say goodbye, Phương Khanh đã được cặp đôi HLV Giang - Hồ dành cho một vé đi tiếp.
'Thần đồng opera' Phương Khanh suýt bị loại"Thần đồng opera" Phương Khanh suýt bị loại

Nhận được sự quan tâm nhiều nhất trong đêm liveshow 4 là tiết mục giả gái của “cậu bé nghèo” Công Quốc trong bài hát Trăng quê cùng Nhã Thy và Khánh Linh. Không hề thua kém hai người bạn đồng diễn, Công Quốc đã xuất sắc thể hiện sự nhuần nhuyễn, khéo léo và làm khán giả thích thú.

Công Quốc giả gái trình diễn Trăng quê cùng Nhã Thy và Khánh Linh

Kết quả chung cuộc, Hà Minh, Nhã Thy và Hồng Minh là ba gương mặt nhận được bình chọn cao nhất của khán giả và “thở phào” bước vào vòng trong. Ba thí sinh được các HLV lựa chọn lần lượt là Tiến Quang, Công Quốc và Phương Khanh.

MC công bố kết quả trong đêm liveshow 4
Liveshow 5 chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 sẽ được phát sóng lúc 21 giờ ngày 10.10 trên kênh VTV3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.