Giọng hát Việt nhí: Bị 'bêu xấu', Hồ Hoài Anh chắp tay lạy Dương Khắc Linh

26/07/2015 05:31 GMT+7

(TNO) Để chiêu dụ cô bé Trâm Anh (12 tuổi, TP.HCM), HLV Dương Khắc Linh đã sử dụng món quà vô cùng đặc biệt. Đó là bức chân dung của HLV Hồ Hoài Anh với lời khuyến cáo 'nên đặt ở đầu giường để mỗi sáng thức dậy nhìn vào và... tỉnh ngủ'.

(TNO) Để chiêu dụ cô bé Trâm Anh (12 tuổi, TP.HCM), HLV Dương Khắc Linh đã sử dụng món quà vô cùng đặc biệt. Đó là bức chân dung của HLV Hồ Hoài Anh với lời khuyến cáo "nên đặt ở đầu giường để mỗi sáng thức dậy nhìn vào và... tỉnh ngủ". 

HLV Dương Khắc Linh mang ảnh chân dung của Hồ Hoài Anh ra dụ thí sinh
Trong tập 2 vòng Giấu mặt chương trình Giọng hát Việt nhí 2015 lên sóng tối 25.7, HLV Dương Khắc Linh tiếp tục khiến thí sinh lẫn các HLV nhiều phen bất ngờ vì những món quà đặc biệt của mình. 
Trong phần thi của cô bé Trâm Anh (12 tuổi, TP.HCM), cả Cẩm Ly và Dương Khắc Linh cùng bấm nút chọn. Trong khi đó, dù không xoay ghế lại nhưng HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Trâm Anh có sự đầu tư trong tiết mục này với cách xử lý mới mẻ, không phải ai cũng làm được. 
Từng dự thi mùa thứ hai nhưng sớm dừng chân, Trâm Anh chọn Take me to church với quyết tâm chinh phục các HLV ở mùa thứ 3. Để "chiêu dụ" cô bé này, HLV Dương Khắc Linh đã bất ngờ lôi từ túi quà một bức chân dung để dành tặng Trâm Anh với lời "khuyến cáo" hãy để trên đầu giường để mỗi sáng thức dậy nhìn thấy sẽ lập tức... tỉnh ngủ. Điều đáng nói, đó chính là hình chân dung của... HLV Hồ Hoài Anh.
Món quà "độc" này đã khiến HLV Hồ Hoài Anh "bật ngửa, chắp tay lạy Dương Khắc Linh. Bất ngờ là với món quà đặc biệt này, Dương Khắc Linh đã thuyết phục thành công Trâm Anh về đội của mình. 
Trâm Anh thể hiện ca khúc Take me to church  
Hồ Hoài Anh chắp tay lạy Dương Khắc Linh vì món quà quá "độc" của anh
Bức chân dung của HLV Hồ Hoài Anh khiến mọi người phải bật cười
Cũng trong tập này, cô bé Bích Hạnh (9 tuổi, Thanh Hóa) gây ấn tượng mạnh khi chinh phục cả 4 vị HLV với ca khúc Trong lành những giấc mơ. Lần đầu tiên lên sân khấu lớn và chỉ luyện tập ca khúc này trong vài ngày nhưng cô bé nhỏ nhắn này thể hiện được chất giọng cao, trong trẻo, được dân mạng ưu ái gọi là "bản sao nhí" của ca sĩ Thùy Chi.
HLV Cẩm Ly cho biết điều khiến cô đặc biệt thích Bích Hạnh là những đoạn "bỏ nhỏ" rất êm ái, tình cảm mà người lớn chưa chắc làm được. HLV Lưu Hương Giang thì "dụ dỗ" rằng: "Những ai đến từ Thanh Hóa thì dễ thành quán quân lắm. Mà quán quân thì phải về đội của cô".
HLV Dương Khắc Linh cũng dành nhiều tình cảm cho cô bé 9 tuổi này. Anh cho biết sẽ giúp Bích Hạnh hát một cách chắc chắn hơn và hát giống như nữ ca sĩ Thùy Chi. Không đồng tình với ý kiến này, HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Bích Hạnh hát có chất riêng và không cần bắt chước ai cả. Bỏ ngoài những tranh cãi này, "bản sao nhí" của Thùy Chi đã chọn về đội của "chị Tư" Cẩm Ly.
Cũng được cả 4 HLV lựa chọn là cô bé Bích Ngọc (15 tuổi, Biên Hòa) với ca khúc Cảm ơn cha, một sáng tác của học trò nhạc sĩ Dương Khắc Linh. HLV Hồ Hoài Anh cho biết dù có nhiều áp lực nhưng Bích Ngọc đã thể hiện tròn trịa bài hát. HLV Cẩm Ly thì góp ý rằng cô bé còn thiếu chút nhẹ nhàng, tình cảm để giúp phần thi này hoàn hảo. Cuối cùng, Bích Ngọc chọn về đội Hồ Hoài Anh. 
"Bản sao nhí" của Thùy Chi
Bích Ngọc (15 tuổi, Biên Hòa) với ca khúc Cảm ơn cha
Thể hiện ca khúc When you believe, cô bé Phương Anh (11 tuổi, Hải Phòng) chinh phục được HLV Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bởi giọng hát đầy nội lực. Dù đang bị nghẹt mũi nhưng Phương Anh vẫn thể hiện tốt những quãng rộng, những đoạn gằn và đặc biệt là những lúc hát giọng gió. Để chiêu dụ cô bé xinh xắn này về đội của mình, cả "chị Tư" lẫn nhạc sĩ Dương Khắc Linh đã dùng những chú gấu bông xinh xắn để thuyết phục Phương Anh. Tuy nhiên, cuối cùng cô bé quyết định về đội Dương Khắc Linh. 
Cậu bé Hoàng Lâm (11 tuổi, Hải Phòng) thể hiện ca khúc Ôi mê ly. HLV Lưu Hương Giang cho rằng cậu bé 11 tuổi này hát rất sạch sẽ, tròn trịa. Cô còn tặng cho Hoàng Lâm hũ kẹo với lời "quảng cáo" rằng "ai ăn kẹo này sẽ trở thành quán quân như Quang Anh". Trong khi đó, HLV Dương Khắc Linh cũng không kém cạnh với cây đàn ghita đắt tiền dành tặng cho cậu bé có chất giọng khỏe khoắn này. Tuy nhiên, Hoàng Lâm đã chọn về đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang.
Phương Anh với ca khúc When you believe
Cậu bé Hoàng Lâm (11 tuổi, Hải Phòng) thể hiện ca khúc Ôi mê ly
Bên cạnh đó, tập 2 cũng mang đến những giọng ca với nhiều màu sắc khác nhau. Tuy nhiên, không nhiều thí sinh gây ấn tượng mạnh trong tập này. Trong khi đó, việc HLV liên tục dùng quà cáp để "chiêu dụ" thí sinh đã vấp phải không ít ý kiến trái chiều từ khán giả...
Cậu bé Quang Trường (13 tuổi, Bắc Ninh) thể hiện ca khúc Gặp tôi mùa rất đông và Thái Bình mồ hôi rơi chinh phục được cả HLV Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang và Dương Khắc Linh. HLV Hồ Hoài Anh thậm chí còn không ngừng nhún nhảy khi xoay ghế lại
Cậu bé Đức Mạnh (13 tuổi) sinh ra ở Hà Tĩnh, mẹ của Mạnh buôn bán ở chợ còn bố chạy xe tải. Một tuần, cậu bé chỉ gặp bố 4 ngày và mỗi lần kéo dài vài tiếng. Hiểu được nỗi vất vả của bố mẹ, Đức Mạnh rất ngoan và chăm chỉ học hành. Tuy nhiên, ngoài việc học ở trường, cậu bé còn có niềm đam mê ca hát cháy bỏng. Dự thi với ca khúc Lời ru Âu Lạc, giọng hát chắc khỏe của Đức Mịnh đã chinh phục được HLV Cẩm Ly
Sở hữu chất giọng khàn, cô bé Mẫn Nhi (13 tuổi, TP.HCM) khuấy động không khí với ca khúc Lý quạ kêu được HLV Cẩm Ly bấm chọn. HLV Hồ Hoài Anh cho rằng Mẫn Nhi sở hữu một giọng hát đầy nội lực và làm tốt một ca khúc tưởng dễ mà không dễ
Hà Minh (12 tuổi, Hà Nội) thể hiện ca khúc I have nothing và được HLV Dương Khắc Linh bấm chọn. Các HLV cho rằng đây là một bài hát khó và giọng hát của Hà Minh cần phải gọt giũa nhiều
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.