Giọng hát Việt nhí: Ba chú 'Hai Lúa' khóc ngất trên sân khấu khi chia tay Cẩm Ly

05/09/2015 23:00 GMT+7

(TNO) Hóa thân thành những anh chàng nông dân với áo bà ba, khăn rằn, bộ ba Thế Thanh, Thiên Phúc và Công Quốc đã mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất và cũng gây nhiều xúc động nhất trong tập cuối vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí .

(TNO) Hóa thân thành những anh chàng nông dân với áo bà ba, khăn rằn, bộ ba Thế Thanh, Thiên Phúc và Công Quốc đã mang đến màn trình diễn ấn tượng nhất và cũng gây nhiều xúc động nhất trong tập cuối vòng Đối đầu chương trình Giọng hát Việt nhí. 

Thế Thanh, Công Quốc và Thiên Phúc khóc ngất khiến không ít khán giả cũng... khóc theo
Trong tập cuối vòng Đối đầu phát sóng vào tối 5.9, sự xuất hiện của bộ ba Thế Thanh, Thiên Phúc và Công Quốc đội Cẩm Ly khiến khán giả thích thú khi các em mặc áo bà ba, vắt khăn rằn và mang theo những giỏ trái cây tặng các HLV. Không chỉ hóa thân như những chàng nông dân chính hiệu, ba "chú Hai Lúa" còn gây ấn tượng khi mở màn bằng những câu vọng cổ rất "mùi".
Với sở trường hát dân ca và nhạc trữ tình, Thế Thanh, Thiên Phúc và Công Quốc thể hiện khá tốt ca khúc Chú Hai Lúa của nhạc sĩ Minh Vy. Dù còn một số chệch choạc nhưng bộ ba đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi thể hiện một ca khúc dân dã nhưng lại kết hợp... đọc rap và những điệu nhảy sôi động mang đến không khí "bùng nổ" trên trường quay. HLV Hồ Hoài Anh thậm chí đã đứng dậy để nhảy cùng bộ ba này.
Không thể diễn tả hết sự phấn khích, thăng hoa, xen lẫn xúc động trước sự hưởng ứng nhiệt tình của khán giả lẫn các HLV, Thế Thanh, Thiên Phúc và Công Quốc đã ôm nhau khóc ngon lành khiến MC Thanh Bạch, HLV Lưu Hương Giang và đặc biệt là "chị Tư" Cẩm Ly phải lên sân khấu để dỗ dành. 
Ca sĩ Lưu Hương Giang cho rằng đây là phần trình diễn vô cùng xuất sắc khiến mọi người đều xúc động. HLV Dương Khắc Linh nhận định đây chính là tiết mục hay nhất vòng Đối đầu. 
Chia sẻ về lý do bật khóc, Thế Thanh cho biết ngoài đời, cả ba chơi rất thân với nhau nên không xem phần thi này như một tiết mục tranh đấu. Công Quốc cũng cho biết em bật khóc vì sợ sau tiết mục này cả ba không còn được gặp nhau nữa. Trong khi đó, Thiên Phúc - cậu bé "quậy" nhất đội Cẩm Ly lại là người khóc nhiều nhất.
Trước tình cảm của ba thí sinh dành cho nhau, HLV Cẩm Ly cũng rưng rưng nước mắt. Cô cho biết dù tiết mục chưa thật sự hoàn hảo nhưng cả ba em đều hát như những nghệ sĩ thật sự. Bản thân cô cũng không ngờ tiết mục này lại gây hiệu ứng mạnh mẽ như vậy. Điều đáng tiếc là dù hát tốt nhưng Thế Thanh đang trong giai đoạn vỡ giọng nên giọng hát chưa thật sự ổn định. Chính vì thế, "chị Tư" quyết định chọn Công Quốc đi tiếp cùng mình.
Thế Thanh, Công Quốc và Thiên Phúc khiến khán giả "đứng ngồi không yên"
Dù thể hiện một ca khúc dân dã nhưng cả ba kết hợp đọc rap và những điệu nhảy sôi động
Sau tiết mục, cả ba ôm nhau khóc ngon lành
HLV Cẩm Ly dỗ dành các học trò cưng của mình
Cũng trong đội Cẩm Ly, Nhã Thy, Khánh Linh và Mỹ Uyên đã có phần mở màng khá nhẹ nhàng khi xuất hiện trong tà áo dài trắng, thể hiện liên khúc Mẹ tôi - Huyền thoại mẹ - Đất nước.
Mặc dù vẫn còn nhiều chỗ phô chênh nhưng tiết mục này được HLV Hồ Hoài Anh nhận xét là đúng với lứa tuổi các em, mang đến nhiều cảm xúc cho người nghe. HLV Dương Khắc Linh cũng động viên rằng các em hát rất đều, rất hay. Tuy nhiên, giữa ba thí sinh, HLV Cẩm Ly buộc phải chọn một. Cuối cùng, "chị Tư" quyết định chọn cô bé Nhã Thy.
Nhã Thy, Khánh Linh và Mỹ Uyên đã có phần mở màng khá nhẹ nhàng với liên khúc Mẹ tôi - Huyền thoại mẹ - Đất nước
Ở đội Dương Khắc Linh, "bé Út" Hải Yến tự tin "đối đầu" với Thùy Vân, Thu Phương trong ca khúc Dòng thời gian. Ngay từ câu mở đầu, cô bé 9 tuổi này đã khiến HLV Cẩm Ly ấn tượng vì thể hiện những quãng trầm bằng giọng hát dày dặn dù rằng ở tuổi này, các bé thường thể hiện nốt cao tốt hơn. Bên cạnh đó, sự tự tin của Hải Yến cũng chinh phục được HLV Hồ Hoài Anh. Trước sự gợi ý quá rõ ràng của các HLV còn lại, Dương Khắc Linh quyết định chọn Hải Yến đi tiếp vào vòng trong. 
Ngược lại, ba giọng ca cá tính Hà Vy, Hà Minh và Trâm Anh lại khiến HLV Dương Khắc Linh vô cùng đau đầu. Thể hiện ca khúc Bad blood, cả ba thí sinh nhí đều thể hiện tốt phần thi của mình. Có thể thấy, việc lựa chọn ca khúc phù hợp cộng thêm phong cách trình diễn tự nhiên, sôi động đã giúp cả ba giọng ca nhí phát huy hết khả năng của mình. Riêng cô bé Hà Vy còn có dịp trổ tài đọc rap khiến khán giả vô cùng thích thú.
HLV Dương Khắc Linh cho biết đây là một trong những "ca" khó nhất của anh từ trước đến nay vì bé nào cũng có thế mạnh, bé nào cũng hát tốt. Trước sự khó xử của Dương Khắc Linh, các thí sinh đã mời HLV của mình lên để... đóng dấu lên tay anh với lý do: "Chú cũng là một thành viên trong gia đình này". Giây phút này khiến cả thầy và trò đều xúc động. Sau cùng, Dương Khắc Linh cũng đưa ra quyết định chọn bé Hà Vy.
Hải Yến (giữa) tự tin "đối đầu" với Thùy Vân, Thu Phương
Hà Vy, Hà Minh và Trâm Anh đóng dấu lên tay Dương Khắc Linh
Trong khi đó, ở đội Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang, bộ ba Anh Quốc, Gia Khiêm và Như Ý lại mang đến không khí sôi động với ca khúc Ngày mai. Đây là ca khúc từng được Tóc Tiên trình bày và gây sốt thời gian qua với vũ điệu cồng chiêng nhưng đã được bộ đôi Giang - Hồ phối lại theo phong cách rock, sôi động hơn, mạnh mẽ hơn. HLV Cẩm Ly nhận xét các thí sinh đã có tiến bộ hơn rất nhiều.
HLV Hồ Hoài Anh cho rằng các thí sinh đều có máu nghệ sĩ. HLV Lưu Hương Giang thì cho rằng cả ba thí sinh đều có cá tính rõ ràng. Cuối cùng, cả hai quyết định tạo cơ hội cho Như Ý, cô bé từng dự thi năm ngoái và vẫn kiên trì theo đuổi cuộc thi này năm nay.
 Anh Quốc, Như Ý và Gia Khiêm khuấy động không khí với "vũ điệu cồng chiêng"
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.